ป๋าโชว์ภูมิออกเกมเศรษฐีเมืองผู้ดี+คลิป

ป๋าโชว์ภูมิออกเกมเศรษฐีเมืองผู้ดี+คลิป

ป๋าโชว์ภูมิออกเกมเศรษฐีเมืองผู้ดี+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้ว่าง...! "เฟอร์กี้" โชว์ความรู้ โผล่ปรากฎตัวในรายการ "เกมเศรษฐี" แดน "ผู้ดี" ทำเงินเข้ากองทุนการกุศลของ "ปีศาจแดง" กว่า 2.5 ล้านบาท

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยช่วงเวลาว่างหลังประกาศวางมือจากวงการลูกหนัง โผล่ปรากฎตัวในรายการ "Who Wants To Be A Millionaire" หรือ "เกมเศรษฐี" ในเวอร์ชั่นของประเทศ อังกฤษ โดยออกรายการร่วมกับ อาม่อนน์ โฮลม์ส นักข่าวที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ แมนฯ ยูฯ ก่อนที่ทั้งคู่จะทำเงินเข้ากองทุนการกุศลของ "ปีศาจแดง" กว่า 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท)

"เซอร์เฟอร์กี้" ให้สัมภาษณ์กับ คริส ทาร์แรนท์ พิธีกรก่อนทำการแข่งขัน ถึงเรื่องในอดีตที่เคยมาร่วมสนุกในรายการนี้มาแล้วเมื่อปี 2004 ว่า "ผมยังรู้สึกเสียใจอยู่เลย เราตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะทำเงินได้อย่างต่ำ 64,000 ปอนด์ (3.2 ล้านบาท) แถมยังมีโอกาสตอบผิดได้ถึง 3 ครั้ง แต่เราก็ทำไม่สำเร็จ"

สำหรับ "เกมเศรษฐี" ถือเป็นรายการเกมโชว์ที่ได้รับความนิยม จนถูกหลายประเทศซื้อไปทำเป็นรายการของตัวเอง รวมถึงที่ประเทศไทยด้วย ซึ่งคำถามที่ ถูกใช้ประลองสมองของ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ในปี 2013 ที่ผ่านมา มีตัวอย่างเช่น เรตค่าแรงขั้นต่ำต่อ 1 ชั่วโมงที่จ่ายให้กับคนงานที่อายุต่ำกว่า 21 ปี คือเท่าไหร่ (คำถาม 5000 ปอนด์, คำตอบ 6.31 ปอนด์), นามสกุลถูกบันทึกว่ามีคนใช้มากที่สุด นับตั้งแต่หลังเหตุการณ์สงครามกลางเมืองคือ (คำถาม 50,000 ปอนด์, คำตอบ สมิธ)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook