เป้อารักษ์โต้เหงาไร้แพลนควงสาวCountdown

เป้อารักษ์โต้เหงาไร้แพลนควงสาวCountdown

เป้อารักษ์โต้เหงาไร้แพลนควงสาวCountdown
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เป้ อารักษ์' โต้ เหงา ไร้แพลนควงสาว Countdown แย้ม ต้นปีปล่อย Album ใหม่

ช่วงนี้ไม่ว่าจะร่วมงานกับนักแสดงสาวคนไหน เป็นต้องมีข่าวคู่จิ้นกันอยู่ตลอด สำหรับหนุ่มมาดเซอร์ "เป้ อารักษ์" ที่ไม่ว่าจะตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับใคร แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังไม่เห็นหนุ่มเป้จะตกลงปลงใจกับใคร หลายคนเลยมองว่า เป็นเพราะเข็ดจากรักครั้งเก่าหรือเปล่า งานนี้ เจอตัวหนุ่มเป้ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ Until Now กาลครั้งหนึ่ง จนวันนี้ ณ โรงภาพยนตร์ สยามพารากอน ซินีเพล็กซ์ ซึ่งหนุ่มเป้เผยว่า

"เรื่องหัวใจ ยังเหมือนเดิมครับ มี 4 ห้องเหมือนเดิม แล้วก็ว่างหมดเหมือนเดิม (หัวเราะ) เรื่องเหงาเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้วครับ เดือนธันวานี้ทำงานทุกวันเลยครับ แต่ก็สนุกดี คือเราไม่มีโอกาสจะได้ไปคุยกับใคร รู้สึก หรือปรับตัวเข้ากับใครด้วย ส่วนปีใหม่นี้คงจะไปเที่ยวกับครอบครัวครับ จะไปทางเหนือครับ ซึ่งปีนี้จะรับงานจนถึงวันที่ 31 เหมือนเดิมครับ สาว ๆ ก็ไม่มีเข้ามาเลยครับ ยังไม่เจอ แต่ถ้าสมมติเจอคนที่เราน่าจะชอบได้แล้วจะทำไงดีละ เดี๋ยวเป็นข่าวนะ (หัวเราะ) ล้อเล่นนะครับ เรียกว่าไม่มีโอกาสมากกว่านะครับผม"

สำหรับงานเพลงตอนนี้ หนุ่มเป้แย้มมาว่า "เดอะ ปีศาจแบนด์ เตรียมจะออกอัลบั้มใหม่ปีหน้า เราจะพยายามทำให้แตกต่างจากเดิม คือทำให้โฟล์คซองมันเต็มที่ครับ จะทำให้โชว์สนุกมากขึ้น น่าจะเป็นช่วงมกรา หรือกุมภาครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook