กลุ่มกรุงเทพใต้ร่วมปรับภูมิทัศน์ถวาย86พรรษา

กลุ่มกรุงเทพใต้ร่วมปรับภูมิทัศน์ถวาย86พรรษา

กลุ่มกรุงเทพใต้ร่วมปรับภูมิทัศน์ถวาย86พรรษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มกรุงเทพใต้ ร่วมปรับภูมิทัศน์ ถนนสายสำคัญ ในกิจกรรมถนนเมืองสวรรค์ ถวายองค์ราชัน 86 พรรษา

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดกิจกรรมถนนเมืองสวรรค์ ถวายองค์ราชัน 86 พรรษา เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธ.ค. 2556  โดยในวันนี้ สำนักงานเขตกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ 10 สำนักงานเขต ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ ล้างทำความสะอาดสะพานลอย ทางเท้า ตะแกรงระบายน้ำ ลอกท่อระบายน้ำ จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย และวินจักรยานยนต์รับจ้าง จัดวางถังขยะใหม่ให้เหมาะสม ตกแต่งไม้ดอกไม้ประดับ ตัดแต่งต้นไม้ ซ่อมแซมผิวการจราจรทางเท้า ปรับปรุงไฟฟ้าส่องสว่าง จัดเก็บป้ายที่ไม่ได้รับอนุญาต จัดระเบียบสายสัญญาณโทรศัพท์ ทาสีขอบทาง เครื่องหมายจราจร เพื่อให้ถนนสายหลัก ในพื้นที่ กทม. มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ปลอดภัย และสวยงาม

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ โดยการพัฒนาปรับภูมิทัศน์ถนนสายหลักในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14 สาย ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ปลอดภัย สะอาด และมีทัศนียภาพที่สวยงาม เริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และจะแล้วเสร็จทั้งหมดภายในเดือนธันวาคม โดยในวันนี้ ดำเนินการในถนนสุขุมวิท ถนนพระราม 3 ถนนพระราม 4 ถนนรัชดาภิเษก

พร้อมกันนี้ ขอเชิญชวนประชาชนที่มีที่พักอาศัย หรืออาคารอยู่ในเส้นทางดังกล่าว ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ในการดูแลรักษาความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของหน้าบ้านตนเอง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กรุงเทพฯ มีถนนเมืองสวรรค์ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook