พ่อแม่น้องแม็กซ์ แช่ง! ไอ้หนุ่ย ถูกประหาร ตร.เชื่อมากกว่า 8 คดี

พ่อแม่น้องแม็กซ์ แช่ง! ไอ้หนุ่ย ถูกประหาร ตร.เชื่อมากกว่า 8 คดี

พ่อแม่น้องแม็กซ์ แช่ง! ไอ้หนุ่ย ถูกประหาร ตร.เชื่อมากกว่า 8 คดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจาก มูลนิธิกระจกเงา)

พ่อแม่น้องแม็กซ์ ปล่อยโฮ! ทำใจเป็นศพลูกชาย แช่ง ไอ้หนุ่ย ถูกประหาร ด้านตำรวจเชื่อ มีมากกว่า 8 คดีที่รับสารภาพ สั่งย้อนรอย

(21 ธ.ค.) พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผบช.น. เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคดี นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุล ที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อเด็กจำนวนหลายราย ซึ่งผลจากการสอบสวนพบว่า นายหนุ่ย พบว่าน่าจะก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง ส่วนใหญ่ในพื้นที่ภาคอีสาน แม้ว่าเบื้องต้นจะทราบข้อมูลที่แน่ชัดว่า มีเหยื่อถูก นายหนุ่ย ฆ่าข่มขืน 3 ราย แต่เชื่อว่าน่าจะยังมีหลายคดี

พล.ต.ต.ฐิติราช ยังเปิดเผยอีกว่า นายหนุ่ย ที่ให้การยังค่อนข้างสับสน แต่ก็ยอมรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุมาแล้ว 8 คดี ฆ่าเหยื่อ 4 ครั้ง ปล่อยเหยื่อ 4 ครั้ง แต่ชุดสืบสวนเชื่อว่า นายหนุ่ย น่าจะก่อเหตุมากกว่านี้ ซึ่งจะต้องดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเด็กที่สูญหายและถูกคนร้ายกระทำอนาจาร ย้อนกลับไป 15 เดือน ตั้งแต่ นายหนุ่ย ออกมาจากเรือนจำที่ จ.เลย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในขณะนี้จะพบศพเหยื่อเพิ่มอีก 2 ราย ในพื้นที่ จ.เลย แต่ทางชุดสืบสวนเชื่อว่า นายหนุ่ย น่าจะก่อเหตุมากกว่า 8 คดีตามคำรับสารภาพ ซึ่งเป็นช่วงเข้าทำงานกับวงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง แต่ก่อนหน้าที่จะเข้ามาทำงาน อาจจะก่อเหตุมาอย่างช่ำชอง จนกลายเป็นคดีดังเมื่อถูกจับคดีฆ่าข่มขืน "น้องการ์ตูน" ย่านบางนา

ส่วนความคืบหน้าปฏิบัติการค้นหาชิ้นส่วนศพ น้องหญิง และ น้องแม็กซ์ ในพื้นที่ จ.เลย เบื้องต้นคดีของ น้องหญิง ยังคงรอผลชันสูตรยืนยันความแน่ชัดว่าดีเอ็นเอตรงกับครอบครัวหรือไม่ ส่วนคดี น้องแม็กซ์ ที่เพิ่งค้นพบกะโหลกศีรษะอยู่กลางป่า พ่อแม่ของน้องแม็กซ์ได้เข้าไปตรวจสอบทั้งน้ำตา พร้อมกับได้ทำใจเชื่อว่าน่าจะเป็นศพลูกชาย เนื่องจากหลักฐานเสื้อผ้าที่ตกอยู่เป็นของน้องแม็กซ์ พ่อแม่ของน้องแม็กซ์ยังได้ขอบคุณการทำงานของเจ้าหน้าที่ วิงวอนให้ทางการจัดการขั้นเด็ดขาดกับ นายหนุ่ย สั่งประหารชีวิตได้ยิ่งดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook