ซัวเรซ ซัดเบิ้ล หงส์ยิงคาร์ดิฟฟ์3-1ขึ้นจ่าฝูง

ซัวเรซ ซัดเบิ้ล หงส์ยิงคาร์ดิฟฟ์3-1ขึ้นจ่าฝูง

ซัวเรซ ซัดเบิ้ล หงส์ยิงคาร์ดิฟฟ์3-1ขึ้นจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงต่อเนื่อง?หลุยส์ ซัวเรซ เบิ้ล 2 นำ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 3-1 ผงาดแซง 'ปืนใหญ่' อาร์เซนอล ขึ้นจ่าฝูง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำสัปดาห์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี โดยเกมนี้ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีมเจ้าถิ่น ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ถล่มสเปอร์ส 5-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ลงสนามทั้งหมด นำโดยหลุยส์ ซัวเรซ กัปตันทีมส่วนทีมเยือน มี พีท วิตติงแฮม เป็นจอมทัพ

เริ่มเกม "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเดินเครื่องเปิดเกมรุกเข้ากดดันผู้มาเยือนทันที โโยเฉพาะการใช้ความเร็วของ ราฮีม สเตอร์ลิง และความสามารถเฉพาะตัวของ ซัวเรซ แต่จังหวะเข้าทำยังขาดๆ เกินๆ จนกระทั่ง นาทีที่ 25 กองเชียร์ เจ้าถิ่นได้เฮลั่น เมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปิดใส่พาน ให้ ซัวเรซ วอลเลย์ตุงตาข่าย ลิเวอร์พูลขึ้นนำ1-0 หลังจากนั้น หงส์แดง ก็ยังคงเปิดเกมรุกอย่างต่อเนื่อง ประตูหนี เป็น 2-0 ได้ จากจังหวะที่ ซัวเรซ หลุดเดี่ยว ก่อนไหลให้ สเตอร์ริง ซัดโล่ง ตุงตาข่าย และก่อนหมดเวลา ครึ่งแรก ไม่กี่อึดใจ ซัวเรซ ก็มายิงประตูสุดสวย ให้ลิเวอร์พูลหนีไปไกลถึง 3-0

ครึ่งเวลาหลัง ลิเวอร์พูล ยังคงเน้นการครองบอล และพยายามเปิดเกมรุกเช่นเดิม แต่เป็น ทีมเยือน กลับมาได้ประตู แบบโชคช่วยเล็กๆ เมื่อกองหลัง หงส์แดง ประกบพลาดในจังหวะได้ฟรีคิกของคาร์ดิฟฟ์ ปล่อยให้ จอร์ดอน มัต โขกเหน่งๆ ตุงตาข่าย ไล่มาเป็น 1-3 และเหมือนเกมของเจ้าถิ่นช็อตไปดื้อ ถูกคาร์ดิฟฟ์ โหมใส่อยู่เกือบ 10 นาที แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรแนวรับของหงส์แดงได้ และในช่วงท้ายเกมส์ ลิเวอร์พูล ก็มีโอกาสอีก หลายครั้ง แต่ ซัวเรซ กับ สเตอร์ริง ก็ทำสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบเกม ชนะไป 3-1 พร้อมกับ แซง อาร์เซนอล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ด้วยการมี 36 แต้ม จาก 17 นัด ขณะที่ คาร์ดิฟฟ์ รั้งอันดับ 15 มี 17 คะแนน จาก 17 นัด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook