หนุ่มฆ่าตัวพิสดารต่อสายยางท่อไอเสียดับคารถ

หนุ่มฆ่าตัวพิสดารต่อสายยางท่อไอเสียดับคารถ

หนุ่มฆ่าตัวพิสดารต่อสายยางท่อไอเสียดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าตัวตายพิสดาร หนุ่มคิดสั้นต่อสายยางท่อไอเสียรถตัวเอง แล้วนอนหลับ ดับอนาถที่ ซ.พหลโยธิน 35 ตร.เร่งสอบ

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดคดีฆ่าตัวตายพิสดารขึ้น โดยเบื้องต้น  เจ้าหน้าที่ สน.พหลโยธิน ว่า พบศพ ชายเสียชีวิตภายในรถเก๋ง เหตุเกิดที่บ้านพัก ที่ตั้งอยู่ใยนซอยพหลโยธิน 35 ซึ่งเปิดเป็นสำนักงานด้วย โดยเป็นชายทราบชื่อว่า นายพิพัฒน์ จีนะวานิช อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตในรถยนต์ส่วนตัว ที่จอดภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยมีการสตาร์ทเครื่องยนต์ทิ้งไว้ และมีสายยางต่อจากท่อไอเสีย เข้ามาในตัวรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะตั้งใจที่จะฆ่าตัวตาย

โดยการสอบถามเพื่อร่วมงาน และหุ้นส่วน ทราบว่า คนตายเป็นคนสนุกสนามร่าเริง จึงไม่ทราบว่า เหตุใดจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

 

ความคืบหน้าหนุ่มฆ่าตัวตายพิสดาร

ร.ต.ท.วิทธวัช สาคะรินทร์ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เผยคืบกรณีมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่บริษัท เนเจอรัล คลีน โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 128 ถนนพหลโยธิน 35 (แยก 4-1, ซอยสังข์ทอง 10) ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถด้านหน้าบริษัท ซึ่งเป็นอาคารสูง 5 ชั้น พบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีดำ ทะเบียน ฎฟ 6022 กทม. จอดติดเครื่องยนต์อยู่บริเวณเบาะหน้าด้านคนขับพบศพ นายพิพัฒน์ จีนะวานิช กรรมการบริหารผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนเจอรัล คลีน โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดประเภทต่างๆ สภาพศพนอนหงายเอนอยู่บนเบาะ สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางกางฟุตบอลขาสั้นลายจุดสีดำ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลบนร่างกาย บริเวณกระจกหลังด้านซ้ายพบสายเครื่องดูดฝุ่นสีเทาเสียบติดกับกระจกปลายสายด้านหนึ่งอยู่ภายในรถ ปลายสายอีกด้าน ต่อกับท่อไอเสียรถยนต์ และใช้ผ้าขนหนูอุดช่องว่างระหว่างกระจกที่เหลือเอาไว้ไม่ให้อากาศด้านนอกเข้าไป

จากการสอบถามญาติและเพื่อนผู้ตายทราบว่า ปกติผู้ตายจะนอนอยู่บนชั้น 5 ของบริษัท วันนี้ผู้ตายได้นัดให้คนขับรถมาพบตอนเวลา 08.00 น.ของวันนี้ เพื่อไปส่งของและพนักงานไปพัทยา เมื่อคนขับรถมาถึงก็พบว่าผู้ตายตอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพดังกล่าว เบื้องต้นผู้ตายไม่มีปัญหาหนี้สินหรือมีปัญหากับใคร ที่ผ่านมาก็ไม่มีสภาวะเครียด ซึ่งปกติเป็นคนที่ขยันทำงานมาก ทำงานตลอด อย่างไรก็ตาม ญาติไม่ได้ติดใจเรื่องการเสียชีวิต คาดเป็นการฆ่าตัวตายเอง ส่วนสาเหตุ ยังอยู่ระหว่างการสอบสอน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook