สื่อมะกันเผย!ชาวไทยนับพันมุ่งหน้าไปบ้านยิ่งลักษณ์

สื่อมะกันเผย!ชาวไทยนับพันมุ่งหน้าไปบ้านยิ่งลักษณ์

สื่อมะกันเผย!ชาวไทยนับพันมุ่งหน้าไปบ้านยิ่งลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวไทยร่วมพันคน เคลื่อบขบวนต้านระบอบปกครองของทักษิณอีกครั้ง พร้อมมุ่งหน้าไปบ้านของ 'ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร'

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า วันนี้ (22 ธ.ค.) กลุ่มผู้ชุมนุมชนชาวไทยร่วมพันคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงทั้งสิ้นเริ่มเคลื่อนขบวนเดินหน้าการประท้วงอีกระลอก โดยพวกเขาเรียกร้องที่จะกำจัดอำนาจที่ยิ่งใหญ่ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกล่าวเพิ่มเติมว่า จุดประสงค์การเคลื่อนขบวนในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องจาก กลุ่มผู้ชุมนุมมุ่งหน้าไปบ้านของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งอยู่บริเวณชานเมืองของใจกลางเมืองกรุงเทพฯ 

ท่ามกลางฝูงชนที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและศรัทธาในการปฏิวัติระบอบทักษิณ ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต่างปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด เพื่อดูแลและป้องกันความปลอดภัยให้แก่ปวงชนชาวไทย มากไปกว่านั้น จำนวนประชาชนผู้ที่ต้องการร่วมชุมนุมก็เพิ่มมากขึ้นอย่างหนาแน่น การจราจรบนท้องถนนเป็นอัมพาตอยู่ชั่วขณะ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามระบายรถที่ยังติดค้างอยู่กลางขบวนต่อต้านรัฐบาลไทย โดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ นักวิเคราะห์ทางการเมืองของไทย ยังเปิดเผยมุมมองว่า การปฏิวัติในครั้งนี้ถือว่าเป็นล้มล้าง "ระบอบการปกครองของทักษิณ" อย่างรุนแรง ประชาชนพยายามผลักดันความปรารถนาให้เป็นจริง โดยเรียกร้องการเลือกตั้ง วันที่ 2 ก.พ. ปราศจากระบอบการปกครองแบบเดิม หรือ แบบทักษิณนั่นเอง 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook