ลือ!เชลซีส่งลูกากูบวกเงินสดสู่ขอคอสต้า

ลือ!เชลซีส่งลูกากูบวกเงินสดสู่ขอคอสต้า

ลือ!เชลซีส่งลูกากูบวกเงินสดสู่ขอคอสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองหน้าที่มีไม่ตอบโจทย์! สื่อ "ผู้ดี" แฉ เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอใส่ชื่อ ลูกากู พร้อมบวกเงินสดให้กับ "ตราหมี" ได้พิจารณา เพื่อหวังคว้าตัว คอสต้า มาร่วมทีม

"สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในเร็ววันนี้ โดยมีออปชั่นล่อใจด้วยการส่งตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม พร้อมเงินสดให้กับทัพ "ตราหมี" ได้พิจารณา

สื่อแดน "ผู้ดี" ระบุถึงเรื่องนี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ต้องการคว้าตัวดาวยิงวัย 25 ปี ซึ่งยิงให้ทัพ "ตราหมี" ภายในลีกซีซั่นนี้ไปแล้ว 19 ประตูมาร่วมทีม เพราะคิดว่าน่าจะเป็นนักเตะที่เข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งหัวหอกตัวจบสกอร์ให้กับทีม แต่กระนั้นก็ไม่มีรายงานว่า เชลซี ที่จะใส่ชื่อ ลูกากู ลงไปในข้อเสนอ พร้อมจะให้ค่าตัวของ คอสต้า เป็นเงินสดจำนวนเท่าไหร่

อย่างไรก็ตาม "สิงห์บลูส์" ต้องเปิดศึกนอกรอบกับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมเมือง หลังมีรายงานว่าทัพ "ปืนใหญ่" แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว คอสต้า ไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook