ผู้ว่าฯสงขลาตรวจบึ้ม3จุด-เจ็บ9เป็นผู้หญิงทั้งหมด

ผู้ว่าฯสงขลาตรวจบึ้ม3จุด-เจ็บ9เป็นผู้หญิงทั้งหมด

ผู้ว่าฯสงขลาตรวจบึ้ม3จุด-เจ็บ9เป็นผู้หญิงทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุระเบิด 3 จุด ใน อ.สะเดา ที่บริเวณ สภ.สะเดา สภ.ปาดังเบซาร์ และข้างโรงแรมโอลิเวอร์ สรุปมีผู้บาดเจ็บ 9 ราย เป็นผู้หญิงทั้งหมด

ความคืบหน้าเหตุลอบวางระเบิดในพื้นที่ อ.สะเดา จ.สงขลา ล่าสุด นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยสรุปรายการล่าสุดเกิดเหตุระเบิดขึ้น 3 จุด ใน 3 พื้นที่คือ สภ.สะเดา สภ.ปาดังเบซาร์ และที่ข้างโรงแรมโอลิเวอร์ ในเขตเทศบาลตำบลสำนักขาม เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทย-มาเลเซีย มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย เป็นผู้หญิงทั้งหมด และในจำนวนนี้มีเด็กผู้หญิงรวมอยู่ด้วย 1 คน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา และโรงพยาบาลปาดังเบซาร์ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบและเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุ

 

บึ้มสงขลา3จุด สภ.สะเดา-ปาดังเบซาร์จนท.คุมเข้ม

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในเวลาไล่เลี่ยกัน 3 จุด ในพื้นที่ อ.สะเดา จ.สงขลา โดยจุดแรกเกิดเหตุระเบิดขึ้นที่ป้อมจุดตรวจหน้า สภ.ปาดังเบซาร์ จุดที่สอง เกิดเหตุระเบิดขึ้นภายใน สภ.สะเดา และจุดที่สาม เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่หน้าโรงแรมโอลิเวอร์ เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทย - มาเลเซีย โดยทั้งสามจุดคนร้ายได้ใช้ระเบิดซุกไว้ในรถจักรยายนต์แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดกำลังเข้าเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่สรุปเหตุการณ์ที่ชัดเจน ว่ามาจากการสร้างสถานการณ์ หรือเป็นฝีมือของกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook