นายกโยนพท.สมัคร ส.ส.ลุ้นจับเบอร์-ห่วงไปป์ปัดหนีเที่ยว

นายกโยนพท.สมัคร ส.ส.ลุ้นจับเบอร์-ห่วงไปป์ปัดหนีเที่ยว

นายกโยนพท.สมัคร ส.ส.ลุ้นจับเบอร์-ห่วงไปป์ปัดหนีเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี ติดตามสถานการณ์ม็อบหน้าสนามไทย-ญี่ปุ่น มอบ จนท. คุมม็อบตามกฎหมาย ระบุ ให้ กกต. ดูแลความเรียบร้อยการจับหมายเลข

ความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ล่าสุด ยังคงมีภารกิจต่อเนื่องที่ภาคอีสาน ต่อเนื่องเป็นวันที่ 7 โดยยังอยู่ที่ อ.เชียงคาน จ.เลย โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ระบุว่า ได้ติดตามมอนิเตอร์สถานการณ์การชุมนุมโดยตลอด และการรับสมัครเลือกตั้งในระบบบัญชีรายชื่อ ในวันนี้ ทางพรรคเพื่อไทย ได้ส่งตัวแทนเข้าไปสมัครเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงเช้า และให้ทางคณะกรรมการเลือกตั้ง หรือ กกต. ดูแลสถานการณ์ภาพรวม และการจับหมายเลขของผุ้สมัครด้วย อีกทั้ง ล่าสุด รับรายงานว่า กกต. ได้เข้าแจ้งความกับเาหน้าที่ตำรวจแล้ว ถึงการปิดล้อมสถานการณ์รับสมัคร โดยให้ดำเนินตามกระบวนการของกฎหมาย และตนยังไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวด้วยว่า รู้สึกเป็นห่วง ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร บุตรชาย จึงได้พาติดตามมาตรวจราชการในต่างจังหวัดด้วย โดยปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นการหนีเที่ยว จากนั้นได้ประชุมติดตามมอนิเตอร์ภาพ การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. จากกล้องวงจรปิดที่ส่งสัญญาณจากอาคารกีฬาเวสน์ ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง จากคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ ไอแพด รวมถึงการแถลงข่าวจาก ศอ.รส. ด้วย ก่อนจะเดินทางลงตรวจพื้นที่และพบปะประชาชนใน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ต่อไปในช่วงบ่าย

 

 

-------------------------------------------------------------

เพื่อไทย ยื่นกกต. 'ยิ่งลักษณ์'ปาร์ตี้ลิสต์No.1สมชาย2

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=503575


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook