แกนนำกปปส.ปราศรัยเวทีราชดำเนิน-ไร้เหตุป่วน

แกนนำกปปส.ปราศรัยเวทีราชดำเนิน-ไร้เหตุป่วน

แกนนำกปปส.ปราศรัยเวทีราชดำเนิน-ไร้เหตุป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำ กปปส. สลับขึ้นปราศรัยเวทีราชดำเนิน ยืนยัน ไม่ได้ขัดขวางการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. จี้ตำรวจจับคนร้ายปาปะทัดยักษ์ข้าง ส.น.ดินแดง

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีราชดำเนิน ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา แกนนำ อาทิ นายอรรถวิทย์ สุวรรณภักดี นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและประชาสัมพันธ์ชื่อดัง และคนอื่นๆ ได้ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นปราศรัย สลับกับการแสดงดนตรีเพื่อสร้างความสนุกสนานครื้นเครงให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม

ขณะที่เนื้อหาการปราศรัยส่วนใหญ่ยังคงเป็นการโจมตีการทำงานของรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และการดำเนินการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ที่กลุ่มผู้ชุมนุมเห็นว่า ควรเลื่อนออกไปก่อน และควรมีการปฏิรูปประเทศไทยก่อนการเลือกตั้ง เพื่อขจัดระบอบทักษิณ  รวมไปถึงได้พูดถึงการเคลื่อนขบวนไปยังสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง และสถานีตำรวจนครบาลดินแดง ในวันนี้ โดยยืนยันว่าเป็นการเดินทางไปเพื่อสังเกตุการณ์ และดูหน้าผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ในวันแรก เท่านั้น ไม่ได้กระทำผิดกฎหมาย ขัดขวางการสมัครรับเลือกตั้ง รวมทั้งไม่ได้ตัดน้ำตัดไฟสถานีตำรวจแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังได้มีการปราศรัยโจมตีการทำงานของตำรวจ โดยอ้างว่าตำรวจปล่อยปะละเลยให้คนร้ายก่อเหตุปาปะทัดยักษ์ เข้าไปที่โรงแรมข้างสน.ดินแดง สร้างสถานการณ์โดยไม่มีการจับกุม

อย่างไรก็ตาม การชุมนุมที่เวทีราชดำเนิน นั้น เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ไม่มีสถานการณ์ความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook