เวนเกอร์บ่นอุบเช็คบิลสิงห์บลูส์ไม่ได้

เวนเกอร์บ่นอุบเช็คบิลสิงห์บลูส์ไม่ได้

เวนเกอร์บ่นอุบเช็คบิลสิงห์บลูส์ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ เสียดาย "ปืนใหญ่" ยิงไม่ได้ จบเกมเสมอ "สิงห์บลูส์" 0-0 โวยคู่แข่งมาเล่นแบบเน้นอุดประตู เซ็งต่อ วัลค็อตต์ โดนเตะร่วงแต่ไม่ได้จุดโทษ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เสียดายอย่างยิ่งที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่สามารถเอาชนะ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งผลการแข่งขันจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ไม่สามารถแซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูงได้ โดยเก็บ 36 คะแนนเท่ากัน แต่เป็นรองทีม "หงส์แดง" เรื่องผลต่างประตูได้-เสีย

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมผ่าน "บีบีซี" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "เราน่าจะเป็นฝ่ายชนะ เชลซี มาเยือนพวกเราแล้วเล่นแต่เกมรับ อาศัยจังหวะสวนกลับ ครึ่งแรกเราอาจเล่นไม่ดี แต่ครึ่งหลังเราครองเกมได้หมด มันเป็นเกมที่ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสน้อยนิด ส่วนจังหวะที่ ธีโอ วัลค็อตต์ โดนงัดล้มในเขตโทษต้องเป็นลูกจุดโทษ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ต้องสงสัยเลย ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผู้ตัดสินถึงไม่ให้"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวฝรั่งเศส เปิดเผยต่อด้วยว่า ที่เขาไม่เลือกเปลี่ยนตัวสำรองลงสนามสักคนเดียวในเกมนี้ เพราะกล่าวว่า อาร์เซน่อล จะเพลี่ยงพล้ำและพ่ายแพ้คู่แข่งในที่สุด "นักเตะที่ผมเลือกลงไปนั้นทำผลงานได้ดี เกมกำลังสมดุล บางครั้งถ้าคุณเลือกเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่าง มันอาจส่งผลเสียได้ จริงอยู่ที่เราต้องการชัยชนะ แต่เราก็ไม่ต้องการแพ้เช่นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook