ฮือฮา!โคราชคว้ากัปตันกิ๊ฟ-น้องอรร่วมทีม

ฮือฮา!โคราชคว้ากัปตันกิ๊ฟ-น้องอรร่วมทีม

ฮือฮา!โคราชคว้ากัปตันกิ๊ฟ-น้องอรร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา คว้าตัว 'กัปตันกิ๊ฟ' และ 'น้องอร' ล่าแชมป์วอลเลย์บอลอาชีพฤดูกาล 2014 ประกาศ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ทั้งทีมชายและหญิง

สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา ได้สร้างความฮือฮา ด้วยการเปิดตัว 2 ซูเปอร์สตาร์วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย 
ได้แก่ "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัลย์ อภิญญาพงษ์ กัปตันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเชีย 2013 และ "น้องอร" อรอุมา สิทธิรักษ์ มือตบวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเชีย 2013 ซึ่งจะย้ายมาเล่นให้กับทีมวอลเลย์บอลหญิงนครราชสีมา เพื่อไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้ด้วย ขณะเดียวกัน ส่วนของทีมวอลเลย์ชายนครราชสีมา ซึ่งเป็นแชมป์เก่าวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ก็ได้ทำการเปิดตัวนักกีฬาทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าแชมป์ซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า 2 คน ได้แก่ วันชัย ทัพวิเศษ และ ยุรนันท์ บัวแดง ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นนักกีฬาของสโมสรวอลเลย์บอล นครราชสีมา อยู่ก่อนแล้ว แต่ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติเป็นที่น่าภาคภูมิใจ และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนใน จ.นครราชสีมา ด้วย 

โดยการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2014 นี้ ทางสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา ได้ตั้งเป้าไว้ว่าจะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ ทั้งทีมชาย และทีมหญิง สำหรับนัดเปิดฤดูกาล จะเริ่มแข่งขันในวันพุธที่ 25 ธันวาคม 2556 ที่อาคารพลศึกษาเทศบาลนครนครราชสีมา โดยเวลา 14.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชาย สโมสรนครราชสีมา จะพบกับสโมสรพิบูลย์สงครา พิษณุโลก และเวลา 16.00 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิง สโมสรนครราชสีมา จะพบกับสโมสรนครนนท์ ซึ่งจะมี "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัลย์ อภิญญาพงษ์ และอรอุมา สิทธิรักษ์ ลงเล่นให้กับสโมสรนครราชสีมาด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook