บช.น.สั่งเข้มดูแลจุดเสี่ยงประสานห้างติดCCTV

บช.น.สั่งเข้มดูแลจุดเสี่ยงประสานห้างติดCCTV

บช.น.สั่งเข้มดูแลจุดเสี่ยงประสานห้างติดCCTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย มาตรการดูแล ปชช. ช่วงปีใหม่ เตรียมแผนวางกำลังตามสถานีขนส่ง ขณะสั่งเข้มป้องจุดเสี่ยง ประสานห้างร้านติด CCTV

พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงมาตรการดูแลความสงบเรียบร้อยในช่วงเทศกาลปีใหม่ ว่า เนื่องด้วยในวันที่ 25 ธ.ค. 2556 - 2 ม.ค. 2557 เป็นช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้วางแผนในการดูแลความสงบเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร โดยการวางกำลังไว้ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ จตุจักร สถานีขนส่งกรุงเทพ สายใต้ สถานีขนส่งตะวันออก (เอกมัย) และสถานีรถไฟหัวลำโพง พร้อมกับมีการจัดกำลังดูแลงานเคาท์ดาวน์ ในวันที่ 31 ธ.ค. 2556 ต่อเนื่องวันที่ 1 ธ.ค. 2557 ซึ่งใน กทม. จะมีการจัดงานรวมทั้งสิ้น 12 แห่ง โดยจุดหลักที่มีการจัดงานใหญ่มี 3 แห่ง ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำเนิน เอเชียทีค และซีดีซี ถนนประดิษฐ์มนูธรรม พร้อมทั้งกวดขันจับกุมตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ และตั้งจุดบริการประชาชนในช่วงที่มีการเดินทางกลับภูมิลำเนา และเข้า กทม. หลังเสร็จสิ้นช่วงเทศกาล

นอกจากนี้ ยังสั่งการให้เข้มงวดในการป้องกันเหตุ จุดเสี่ยง และชุมชนแออัดเป็นกรณีพิเศษ รวมทั้งประสานขอความร่วมมือจากห้างร้านต่างๆ เพื่อตรวจสอบและติดตั้งกล้องวงจรปิด การจดจำตำหนิรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook