บี-ร็อดโวหงส์รั้งจ่าฝูงอนุมัติเดอะค็อปฝันถึงแชมป์ได้

บี-ร็อดโวหงส์รั้งจ่าฝูงอนุมัติเดอะค็อปฝันถึงแชมป์ได้

บี-ร็อดโวหงส์รั้งจ่าฝูงอนุมัติเดอะค็อปฝันถึงแชมป์ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "บี-ร็อด" กร้าวปล่อย "เดอะ ค็อป" ฝันถึงแชมป์ลีกได้ หลังรั้งจ่าฝูงในช่วงสำคัญอย่างเทศกาลคริสต์มาส ลั่นพร้อมทำงานหนักมากขึ้นพาทีมรั้งฝูงยันจบซีซั่นให้ได้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า "เดอะ ค็อป" สามารถจะคิดฝันถึงการคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้กันได้ หลังทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้ในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญอย่างเทศกาลคริสต์มาส

"หงส์แดง" ทะยานขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงในช่วงเวลานี้ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งพวกเขาก็เป็นทีมสุดท้ายด้วยเช่นกันที่จบฤดูกาลด้วยการไม่ได้แชมป์ทั้งที่อยู่ในตำแหน่งนั้น อย่างไรก็ตามในฤดูกาลที่แล้วนั้นทีมดังถิ่นแอนฟิลด์ ยังขึ้นไม่ถึงครึ่งบนของตารางเลยด้วยซ้ำเมื่อผ่านมาถึงวันที่ 25 ธ.ค.

ด้วยผลงานร้อนแรงเกินห้ามใจ "บี-ร็อด" จึงอนุญาตให้แฟนๆ คิดฝันได้เต็มที่ โดยกล่าวว่า "คุณไม่ได้รางวัลช่วงคริสต์มาส มันเป็นช่วงเวลาคิดถึงความหลังและหลายคนก็อยากจะรู้ว่าทีมอยู่ในตำแหน่งไหนในช่วงคริสต์มาส เราอยากจะไปอยู่จุดนั้น แต่เราอยากจะไปอยู่ตรงนั้นตอนจบฤดูกาล และเพื่อการนั้นเราก็จะต้องทำงานหนักกันให้มากขึ้น"

"มันจะสุดยอดมากสำหรับแฟนๆ ผมจะไม่ห้ามพวกเขาไม่ให้ฝันถึงแชมป์หรอกนะ มันสวยงามสำหรับเราทุกคนที่จะฝัน ช่วงเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมามันยากลำบากสำหรับสโมสรแห่งนี้ และการรั้งจ่าฝูงก็อาจจะห่างไกลจากความนึกคิดของพวกเขาก็ได้" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือร่ายยาว

ทั้งนี้ สาวก ลิเวอร์พูล อาจจะน้ำตาร่วงได้เช่นเดียวกันหากทีมรักพลาดท่าในโปรแกรม 2 นัดถัดไปซึ่งจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยือน 26 ธ.ค.) และเชลซี (เยือน 29 ธ.ค.) หลังมีคะแนนห่างจาก เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 5 อยู่เพียง 2 คะแนน หมายความว่าความพ่ายแพ้ในนัดใดนัดหนึ่งจะทำให้พวกเขาหลุดจากพื้นที่ 4 อันดับแรกทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook