วุ่น!ตร.ยิงแก๊สน้ำตาใส่คปท.ฮือบุกขวางจับเบอร์-ยังชุลมุน

วุ่น!ตร.ยิงแก๊สน้ำตาใส่คปท.ฮือบุกขวางจับเบอร์-ยังชุลมุน

วุ่น!ตร.ยิงแก๊สน้ำตาใส่คปท.ฮือบุกขวางจับเบอร์-ยังชุลมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ คปท. บุกสนามไทยญี่ปุ่น เพื่อขัดขวางการจับสลากหมายเลข ปาร์ตีลิสต์ ตำรวจยิงแก้สน้ำตาวุ่น ล่าสุด ม็อบปิดอุโมงค์ดินแดง รถติดขัดยาว ขณะที่ ร.ร.พิบูลประชาสรรค์ สั่งอพยพ น.ร. ด่วน ด้าน รอง ผบ.ตร. ระบุ จำเป็นต้องป้องกันพื้นที่

สำหรับบรรยากาศ ที่หน้าศูนย์กีฬาเยาวชนไทยญี่ปุ่น ดินแดง ล่าสุดขณะนี้ หลังจากที่กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) เคลื่อนขบวนมาถึง โดยมวลชน พยายามบุกเข้าไปภายในสนามกีฬาไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากได้ในเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้รถควบคุมผู้ต้องหาปิดประตู้เข้าออกทุกประตู โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียง ห้ามผู้ชุมนุม คปท. บุกรุกเข้ามาสนามกีฬาไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง ไม่เช่นนั้นจะมีการใช้แก๊สน้ำตาและกระสุนยาง แต่ทางผู้ชุมนุม คปท. ยังพยายามพังแนวรั้ว และปาอิฐตัวหนอน เข้าไปภายในสนามกีฬาไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง ทำให้ตำรวจต้องยิงแก๊ตน้ำตาอย่างต่อเนื่อง

'วรพงษ์'คุมสถานการณ์ไทยญี่ปุ่น-ระดมแก๊สน้ำตาม็อบ

รายงานข่าวแจ้งว่า สถานการณ์ในสนามกีฬาไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง ที่เป็นสถานที่จับสลากการสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ ล่าสุด พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบ.ตร. ซึ่งเป็นผู้ควบคุมสถานการณ์อยู่ มีการยิงแก๊สน้ำตาทั้งชนิดขว้าง และยิง เข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุม ที่พยายามจะเข้าไปด้านในเป็นระยะ โดยมีกำลังตำรวจดูแลสถานการณ์อยู่จำนวนมาก

ด้าน พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง กล่าวว่า ม็อบ คปท. มาถึงที่สนามกีฬาไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง แล้ว และตำรวจจำเป็นต้องป้องกันพื้นที่ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย

 

ม็อบปิดอุโมงค์ดินแดง-รร.พิบูลย์ฯสั่งอพยพน.ร.

รายงานข่าวล่าสุด สถานการณ์ความชุลมุนวุ่นวายที่ ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ที่มีการปะทะกัน ระหว่างตำรวจกับม็อบ คปท. ด้วยแก๊สน้ำตา ที่พยายามบุกเข้าด้านใน ขัดขวางการจับสลากเลือกตั้ง ส.ส. ระบบัญชีรายชื่อ ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมส่วนหนึ่งได้นำเอาแผงเหล็ก มาปิดกั้นอุโมงค์ข้ามแยกดินแดง ถนนประชาสงเคราะห์เอาไว้แล้ว ทำให้รถติดค้างในอุโมงค์จำนวนมาก ส่งผลรถติดขัดยาว  ส่วน โรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้ประกาศให้ผู้ปกครองมารับนักเรียนกลับบ้านโดยด่วนแล้ว เนื่องจากแก๊สน้ำตาบางส่วน ลอยเข้ามาในโรงเรียน ซึ่งเกรงว่านักเรียน จะได้รับอันตราย

 

 

ขอบคุณภาพ ทวิตฯ @naelkung

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook