หนุ่ยปลื้มพี่หน่องไว้ใจให้ทำเพลงมาดามดัน

หนุ่ยปลื้มพี่หน่องไว้ใจให้ทำเพลงมาดามดัน

หนุ่ยปลื้มพี่หน่องไว้ใจให้ทำเพลงมาดามดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องเสียงดี'หนุ่ย-นันทกานต์ ปลื้ม 'พี่หน่อง อรุโณชา' บรอดคาซท์ฯ ไว้ใจ ให้ทำเพลงประกอบละคร 'มาดามดัน'

หลังจากที่เคยฝากเพลง เงารัก ให้ได้อินกันไปเมื่อปีที่แล้ว วันนี้ "หนุ่ย-นันทกานต์ ฤทธิวงศ์" ก็ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดสาวเก่ง "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์" ให้ทำเพลงประกอบละคร "มาดามดัน" ถึง 2 เพลงรวด คือ เพลง "แล้วฉันจะเลือกใคร" และ “แสนเสียดาย” (ทำไมไม่ทำอะไรสักอย่าง) ที่กำลังฮิตติดหูติดตาคนทั้งประเทศอยู่ในขณะนี้ ทำเอาหนุ่ยยิ้มปลื้มกับความไว้วางใจที่เจ้าแม่บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น มอบให้ตลอดมา โดย "หนุ่ย" เผยว่า "ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณพี่หน่อง มากๆ ที่มอบโอกาสให้หนุ่ย ตั้งแต่เพลงเงารัก ที่ประกอบละคร แรงเงา แล้ว และพอได้ทราบว่า พี่หน่อง เลือกเพลงของหนุ่ยไปประกอบละคร มาดามดัน ถึง 2 เพลงด้วยกัน หนุ่ยดีใจและซาบซึ้งมาก กลายเป็นว่า เพลงที่หนุ่ย ตั้งใจทำเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี 2556 ให้กับแฟนๆ ได้กลับกลายมาเป็นดับเบิ้ลของขวัญที่พี่หน่องมอบให้กับหนุ่ยอีกเช่นกัน ซึ่งหนุ่ยคิดว่าทั้งแฟนเพลงแฟนละครก็คงสุขใจกับของขวัญชิ้นนี้เช่นกันนะคะ

โดยเฉพาะเพลง “แล้วฉันจะเลือกใคร” ที่หนุ่ยได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ "น้องมิ้นท์-มิณฑิตา AF3" หรือ หนูดอก ผู้ช่วยมาดามพุซซี่ มาร้อง Featuring ร่วมกัน โดยการร้องท่อน Bridge ของน้องมิ้นท์ ทำให้เพลงนี้มีสีสันได้อรรถรสของละครเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย หวังว่าเพลงนี้น่าจะโดนใครหลายๆ คน ที่กำลังมีความรักแนวนี้อยู่นะคะ รักสามเศร้า เอายังไงดี...และหนุ่ยขอฝากเพลง “แล้วฉันจะเลือกใคร” และเพลง “แสนเสียดาย” (ทำไมไม่ทำอะไรสักอย่าง)  ไว้กับทุกๆ คนด้วยนะคะ"

สำหรับแฟนเพลงของ "หนุ่ย นันทกานต์" และสาวกละคร "มาดามดัน" ติดตามชมมิวสิควิดีโอทั้งสองเพลงนี้ได้ทาง www.facebook.com/nuinuntakarnFC, www.facebook.com/nuinuntakarn, Instagram : nuinuntakarn และทางสื่อต่างๆ ทุกแขนงทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook