นุ๊กโต้เที่ยวลืมลูกไม่พร้อมดันลูกเข้าวงการ

นุ๊กโต้เที่ยวลืมลูกไม่พร้อมดันลูกเข้าวงการ

นุ๊กโต้เที่ยวลืมลูกไม่พร้อมดันลูกเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'นุ๊ก สุทธิดา' ยืนยันไม่พร้อมดันลูกเข้าวงการ โต้เที่ยวลืมลูก รับอยากถ่ายแบบแนว Sport

ถือว่าเป็นซิงเกิ้ลมัมที่ดูแลสุขภาพให้ฟิตและเฟิร์มอยู่เสมอ แถมยังมีทายาทถึง 2 คน สำหรับ "นุ๊ก สุทธิดา" ล่าสุด ควงแขนลูกชายทั้ง 2 คน มาร่วมงานรอบสื่อภาพยนตร์ "Free Bird : เกรียนไก่ ซ่าส์ทะลุมิติ" ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยสาวนุ๊กเผยว่า "คิดว่าคงไม่ไหวคะ เอาจริงๆ นะคะ ถ้าเอาลูกไปไว้ที่กองถ่ายหรือว่าเอาลูกไปทำงาน เท่ากับเราทำงานหนักเป็น 2 เท่า เพราะเวลาที่เค้าสั่งให้ลูกเราทำ เราก็ต้องไปบิ้วลูก ไปสอนลูก มันจะทำให้เราเหนื่อยเองด้วยค่ะ แล้วเราก็รู้ว่าลูกเราซน ถ้าทำไม่ได้ตามที่ผู้ใหญ่สั่งแล้วเดี๋ยวเราจะหงุดหงิดเปล่าๆ ส่วนคนที่น่าจะมีแววน่าจะเป็นน้องปาแปงค่ะ เพราะเค้าจะชอบเป็นแบบเจมส์ จิรายุบ้าง หรือไม่ก็ณเดชน์บ้าง ส่วนปิ๊บโป้จะติดแม่มากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องให้เข้าวงการเอาจริงๆ ก็ไม่อยากค่ะ อยากให้เรียนไปก่อน เพราะว่าเป็นเด็กผู้ชายเรียนให้จบจะได้ดูแลตัวเองและครอบครัวตัวเองได้ ค่อยว่ากัน"

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าสาวนุ๊กเที่ยวกับก๊วนเพื่อนจนลืมลูกนั้น สาวนุ๊กกล่าวว่า "ข่าวน่าจะผิดนะคะ เพราะวันๆ อยู่แต่ที่สตูดิโอ ออกกำลังกาย เที่ยวไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะว่าถ้าเราเที่ยว กล้ามเนื้อและแรงที่จะใช้ก็จะไม่มี อย่าว่าแต่กินเหล้าเลยค่ะ แค่นอนดึกก็ไม่ดีแล้วค่ะ ก็คิดว่าน่าจะข่าวผิดค่ะ"

เห็นหุ่นฟิตๆ แบบนี้ มีนิตยสารไหนติดต่อให้ไปถ่ายแบบบ้างหรือไม่ สาวนุ๊กเผยว่า "ถ้าเป็นแนว Sport น่าจะสนใจมากกว่า ถ้าเป็นแนวเซ็กซี่คงไม่ไหว เพราะว่าเราเห็นหุ่นตัวเองเรายังกลัวเลยค่ะ เพราะว่าใครเห็นก็จะบอกว่าแมนมาก"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook