สาย304รถเริ่มหนาแน่นปิดจุดกลับรถบางจุด

สาย304รถเริ่มหนาแน่นปิดจุดกลับรถบางจุด

สาย304รถเริ่มหนาแน่นปิดจุดกลับรถบางจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภาพการจราจร ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา รถเริ่มหนาแน่น โคราชปิดจุดกลับรถบางจุด หวังลดอุบัติเหตุ

ที่บริเวณถนนสาย 304 มุ่งหน้ามายัง จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่บำรุงทางหลวงนครราชสีมาที่ 3 กรมทางหลวง ได้นำป้ายคัทเอาท์ แจ้งเตือนประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว เพื่อเดินทางมุ่งหน้ากลับภูมิลำเนา เพื่อไปฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้ทราบถึงการปิดจุดกลับรถที่เป็นจุดเสี่ยง พร้อมทั้งแจ้งเตือนให้ประชาชนได้ทราบถึงระยะทางในจุดกลับรถข้างหน้า ให้ใช้ความระมัดระวังตลอดในการเดินทางที่ผ่าน จังหวัดนครราชสีมา

เช่นเดียวกันกับที่ บริเวณถนนสายบายพาสเลี่ยงตัวเมืองนครราชสีมา มุ่งหน้าสู่จังหวัดต่างๆ ในภาคอีสาน เจ้าหน้าที่แขวงการทางจังหวัดนครราชสีมา ก็ได้นำแท่งแบริเออร์ มาวางทำการปิดบริเวณจุดกลับรถ เพื่อรถลดอุบัติเหตุในบริเวณดังกล่าว พร้อมทั้งได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในบริเวณที่มีการปิดจุดกลับรถ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว

ขณะที่ บรรยากาศการจราจร บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา และบริเวณถนนสายบายพาสเลี่ยงตัวเมืองนครราชสีมา พบว่า เริ่มมีปริมาณเพิ่มมาก แต่ยังสามารถใช้ความเร็วได้ดี จะมีการชะลอตัวในบางช่วงที่เป็นจุดกลับรถ ซึ่งคาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้ จะมีปริมาณรถที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook