เจมส์-พั้นช์โชว์สวีตท่าเสยจมูกปิดฉากรักสุดฤทธิ์

เจมส์-พั้นช์โชว์สวีตท่าเสยจมูกปิดฉากรักสุดฤทธิ์

เจมส์-พั้นช์โชว์สวีตท่าเสยจมูกปิดฉากรักสุดฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกนางเอก'เจมส์-พั้นช์' โชว์สวีตท่าเสยจมูก ปิดฉาก 'รักสุดฤทธิ์' หวานซึ้ง

ลุ้นกันจนจิกหมอนมุ้งกระจายทั้งบ้านทั้งเมืองสำหรับความรักของเด็กแว้น "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" และติวเตอร์สาว "พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร" จากละคร "รักสุดฤทธิ์" ค่ายเวฟ ทีวี หลังจากโชว์ความหวานจนคนดูฟินกันทั้งเมืองแล้ว เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงตอนจบเสียที พูดเลยว่า แม่ยกทั้งหลายไม่ควรพลาดฉากหวานเสยจมูกของคู่นี้

เป็นตอนที่ชนมนกลับมาจากเรียนต่อเมืองนอก อิทธิฤทธิ์ก็เปลี่ยนไปกลายเป็นนายตำรวจ และไม่ใช่เด็กมีปัญหาของพ่ออีกต่อไป อิทธิฤทธิ์ ยังงอนที่ชนมนทิ้งตัวเองไป 2 ปี จึงตามมาง้อ อิทธิฤทธิ์ ทำเก๊กเพื่อกดดันให้ชนมนบอกรักตน ชนมนยอมสารภาพว่า รักอิทธิฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์ยิ้มดีใจหายงอนและทบทวนความจำชนมนว่า สัญญากับอิทธิฤทธิ์ต้องทำอย่างไร ฉากอวสานของเรื่อง พี่ดุลย์ อดุลย์ บุญบุตร ยกกองไปถ่ายที่สนามแข่งรถพีระเซอร์กิต พัทยา เพื่อให้ได้ภาพที่สวยโรแมนติก พี่ดุลย์ ขอรอแสงยามเย็น ซึ่งทีมงานก็จัดเตรียมทุกอย่างให้พร้อมพอแสงได้ก็เรียกพระนางมารีบซักซ้อมคิว พั้นช์ในเรื่องจากที่ไม่เคยต้องง้อเจมส์เลย คราวนี้ต้องมาตามง้อบ้าง เจมส์ดูคึกคักอารมณ์ดีกับฉากนี้เป็นพิเศษ ทำตัวเป็นลิงซนขึ้นไปยืนแอ๊คท่าทะเล้นๆ เล่นบนมอเตอร์ไซค์ พอ ผกก.ให้ขับมอเตอร์ไซค์วนรอบตัวพั้นช์ ก็ยังไม่วายเหยียดขายาวข้างนึงลากไปตามพื้น ทำเอาทุกคนฮากับท่าทางพระเอกกันทั้งกอง และในระหว่างที่พั้นช์ พูดบทง้ออันยาวเหยียด พี่ดุลย์ ผกก.จัดเต็มความหวานให้พระนางได้ง้องอนได้อุ้มได้กอดกันเต็มที่ ให้เจมส์จอดรถแล้วอุ้มพั้นช์ไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์ ตอนถูกอุ้มพั้นช์ก็ไม่วายโดนเจมส์แกล้ง จะทำให้ร่วงอีก เจมส์เลยโดนพั้นช์ทุบไปหลายอึก โทษฐานที่แกล้งดีนัก เวลาซ้อมเห็นชิวๆ เล่นกันจนขำกระจาย แต่พอมาถึงตอนเอาจริงช็อตไฮไลท์ของฉากกับการทำ "สัญญาแบบอิทธิฤทธิ์"

งานนี้เล่นเอาทั้งคู่ขำไม่ออก แม้ทั้งสองจะผ่านการเล่นบทเข้าพระเข้านางกันมาแล้ว แต่ความเขินก็ไม่เข้าใครออกใคร จู่ๆ สาวพั้นช์ ก็เกิดเขินหน้าแดงขึ้นมา เมื่อเจมส์ก้มหน้ามองตาเข้าไปใกล้ๆ แล้วเอามือเขี่ยจมูกพั้นช์สักพักก็โน้มหน้ามาจมูกชนจมูกและก็เสยกันไปมา พั้นช์หลุดอายม้วน ด้านเจมส์ก็เหงื่อแตกพลั่ก ทั้งที่อากาศเย็นสบาย จนทีมงานต้องรีบมาซับเหงื่อให้เจมส์เพื่อจะได้ถ่ายกันต่อทันที ความหวานล้นทะลัก งานนี้พั้นช์มีอินบ้างแล้ว เพราะนอกจากจะจมูกเสยกันแล้ว ตาเจมส์ยังหวานซึ้งสุดๆ เจมส์ขยับเข้าไปใกล้ทำท่าจะจูบตอนที่พั้นช์เผลอๆ แต่พั้นช์ก็รีบหลบได้ทัน ในที่สุดเจมส์ก็สามารถทำให้พั้นช์เขินจริงๆได้สำเร็จ เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มใจมากเป็นการปิดท้ายเรื่องที่สวีตสุดๆ งานนี้คอนเฟิร์มว่า คนดูต้องเตรียมหมอนมุ้งไว้จิกได้เลยติดตามชมตอนอวสานของละคร "รักสุดฤทธิ์" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 ม.ค.นี้ เวลาหลังข่าวทางช่อง 3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook