กปปส.คปท.ทำพิธีไว้อาลัยวสุเสียชีวิตเหตุปะทะ

กปปส.คปท.ทำพิธีไว้อาลัยวสุเสียชีวิตเหตุปะทะ

กปปส.คปท.ทำพิธีไว้อาลัยวสุเสียชีวิตเหตุปะทะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำ กปปส. และ คปท.ร่วมกัน ทำพิธีไว้อาลัย แด่ 'วสุ สุฉันทบุตร' การ์ดอาสา ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ปะทะ เมื่อวานนี้ ด้าน 'สุเทพ' ขึ้นเวที แสดงความเสียใจผู้ชุมนุมเสียชีวิต ขอมวลชนอย่าอาฆาต ตำรวจ อ้างมือ3 ป่วน

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่
สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หรือเวทีราชดำเนิน
ล่าสุด แกนนำผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาลทั้ง กปปส. คปท. และ กปท.ซึ่งนำโดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. ได้จัดพิธีไว้อาลัยให้กับผู้ชุมนุมที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ หน้าสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวานนี้ โดยมีการกล่าวสดุดี พร้อมจุดเทียนและวางดอกไม้ให้กับผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

ขณะที่บรรยากาศการชุมนุมโดยทั่วไปผู้ชุมนุมยังคงปักหลักชุมนุมอยู่ในพื้นที่และยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่นั้น การ์ดอาสาได้กระจายกำลัง อยู่โดยรอบพื้นที่การชุมนุมโดยเฉพาะทางเข้าออก และตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยอย่างละเอียด

 

สุเทพ เสียใจผู้ชุมนุมเสียชีวิต-ขออย่าอาฆาต ตร.

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หรือเวทีราชดำเนิน ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.กล่าวปราศรัยแสดงความเสียใจกับผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ หน้าสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวานนี้ ทั้งนี้ขอให้กลุ่มผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่านำเหตุการณ์ดังกล่าวมาขยายผลโกรธแค้นเกลียดชังกัน และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนตั้งสติต่อการปลุกระดมให้เกลียดชังผู้ชุมนุม เพราะไม่เป็นผลดีต่อประเทศชาติ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากผู้สั่งการที่ไม่คำนึงถึงการปฏิบัติตามหลักสากลทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก พร้อมกันนี้ยังเรียกร้องให้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับผิดชอบต่อเหตุการณ์เหล่านี้ โดยให้เร่งตรวจสอบกรณีที่ชายชุดดำอยู่บนดาดฟ้ากระทรวงแรงงานด้วย และยังมั่นใจว่ามีผู้แฝงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสร้างสถานการณ์

ทั้งนี้นายสุเทพยังได้นัดหมายมวลมหาประชาชนให้ทำการยึดกรุงเทพมหานครในช่วงหลังปีใหม่นี้ โดยได้ทำการนัดหมายให้มีการเก็บเสื้อผ้าเพื่อเตรียมความพร้อม ทั้งยังแนะชาวกทม.ที่ไม่ได้เข้าร่วมการชุมนุมให้ออกไปอยู่ต่างจังหวัดชั่วคราวด้วย


 

 

 


--------------------ข่าวที่เกี่ยวข้อง--------------------

ม็อบกปปส.ยังนิ่ง -14ผู้ชุมนุมคปท.ได้ประกันตัวแล้ว

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=504583

 

ลูกชายวัย5ขวบจูบลาดต.เสียชีวิตในม็อบ
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=504711
ม็อบตายเพิ่ม1เหตุปะทะดินแดง-ผบ.ตร.ปัดใช้กระสุนจริง
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=504654


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook