โบอาสมั่นเบลจะเจ๋งเมื่อไร้โด้

โบอาสมั่นเบลจะเจ๋งเมื่อไร้โด้

โบอาสมั่นเบลจะเจ๋งเมื่อไร้โด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โบอาส เชื่อ เบล จะเล่นได้อย่างโดดเด่นกว่านี้ หากไม่ต้องเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ เพราะจะเป็นสไตล์ที่คุ้นเคยแบบเมื่อตอนอยู่กับ สเปอร์ส

อังเดร วิลลาส-โบอาส อดีตเทรนเนอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เชื่อ แกเรธ เบล อดีตลูกน้องเก่า ที่ปัจจุบัน ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน นั้น จะเล่นได้อย่างโดดเด่นกว่านี้อย่างแน่นอน ยามที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากเป็นการเล่น ที่เบล คุ้นเคย มาตั้งแต่ สมัยอยู่กับ สเปอร์ส อยู่แล้ว

โบอาส ที่เพิ่งแยกทางกับทีม "ไก่เดือยทอง" กล่าวถึงดาวเตะเจ้าของค่าตัวสถิติโลกว่า "เบล จะเล่นได้ดีกว่านี้ เมื่อไม่มี โรนัลโด้ เขาจะเป็นคนที่มีบทบาทสำคัญที่สุด แต่เมื่อทั้งสองคนเล่นด้วยกัน รูปแบบการเล่น ความเด่นก็ดูจะโดนแบ่งกันไปด้วยที่ท็อตแน่ม เบล จะถูกวางให้เป็นตัวเด่ประจำทีม ทำให้เขาสามารถเล่นได้ตามธรรมชาติของตัวเอง และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด"

ส่วนเรื่องโอกาสที่ เบล จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ในฤดูกาลหน้านั้น โบอาส กล่าวว่า "ตอนนี้เขาได้ยกระดับตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดไปแล้ว คำถามก็คือ เขาจะยังคงโชว์ฟอร์มแบบเดียวกับ เมื่อสมัยอยู่ ท็อตแน่ม ได้หรือไม่ ยามที่ต้องเล่นกับ ผู้เล่นที่เก่งที่สุดอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook