มูชี้หงส์ได้เปรียบสุดในกลุ่มลุ้นแชมป์

มูชี้หงส์ได้เปรียบสุดในกลุ่มลุ้นแชมป์

มูชี้หงส์ได้เปรียบสุดในกลุ่มลุ้นแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "มู" ชี้ "หงส์แดง" เป็นทีมหัวตาราง ที่ได้เปรียบมากที่สุดในกลุ่มลุ้นแชมป์ เพราะไม่ต้องไปกังวลกับเกมกลางสัปดาห์ ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเวทียุโรป

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ออกมาเล่นสงครามจิตวิทยาก่อนเกมนำลูกทีมเปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก ในวันอาทิตย์นี้ (29 ธ.ค.)
โดยชี้ว่า "หงส์แดง" เป็นทีมที่ได้เปรียบในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกฤดูกาลนี้มากที่สุด เพราะไม่มีเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปให้ต้องเป็นกังวลใจ

"เดอะ แฮปปี้ วัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ทุกคนรู้ดีว่าในตอนนี้ เชลซี, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ใน 4 อันดับแรกของตาราง ดังนั้นเมื่อมีการแข่งขันระหว่าง 2 ทีมที่ลุ้นแชมป์ คะแนนที่พวกคุณสามารถทำได้ มันจึงมีความสำคัญมากๆ ร็อดเจอร์ (กุนซือ ลิเวอร์พูล) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาพาทีมลงซ้อมในทุกสัปดาห์ ทุกวันหรือบางทีอาจ 2 ครั้งต่อวัน ซึ่งนั่นเป็นข้อได้เปรียบมากๆ"

"การที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ลงเล่นในการแข่งขันรายการยุโรป ทำให้พวกเขาได้เปรียบกว่าทีมอื่นๆ ไม่ใช่ในแง่ของการได้พักมากกว่านะ แต่มันเป็นด้านของการเตรียมทีม พวกเขาสามารถทำงานกันได้อย่างเต็มที่ เหล่านักเตะของ เชลซี ต้องลงสนามถึง 60 นัด ในซีซั่นนี้ ขณะที่นักเตะ ลิเวอร์พูล ลงสนามแค่ 40 นัด ซึ่งมันเป็นความแตกต่างที่มากเลยทีเดียว" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เชลซี รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มีอยู่ 37 คะแนน จาก 18 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง เพียง 2 คะแนน ขณะที่ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 4 มีอยู่ 36 คะแนน ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook