ระทึก!รถไฟสายใต้อินเดียไฟไหม้ดับ23ราย

ระทึก!รถไฟสายใต้อินเดียไฟไหม้ดับ23ราย

ระทึก!รถไฟสายใต้อินเดียไฟไหม้ดับ23ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุระทึก! รถไฟอินเดีย มุ่งหน้าสู่เมืองนันเดด ในรัฐมหาราษฏระ เกิดเพลิงไหม้รุนแรง เสียชีวิตอนาถ 23 ราย

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ในวันนี้ (28 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนขบวนรถไฟ สายทางใต้ของอินเดีย ซึ่งกำลังเคลื่อนขบวนออกจากเมืองบังกาลอร์ (Bangalore) และมุ่งหน้าสู่นันเดด (Nanded) ในรัฐทางตะวันตกของราษฏระโดยเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยของขบวนรถไฟนั้น เห็นกลุ่มควันดำลอยออกจากโบกี้หนึ่ง จากนั้นก็เกิดเปลวไฟขึ้นอย่างรุนแรง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า ต้นเพลิงเกิดขึ้นภายในตู้โดยสารติดเครื่องปรับอากาศ ซึ่งแออัดไปด้วยผู้โดยสาร กว่า 50 ชีวิต หลังเกิดเหตุขบวนรถไฟหยุดให้บริการทันที ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและหน่วยกู้ภัยระดมกำลังควบคุมเพลิง พร้อมกับให้ความช่วยเหลือผู้โดยสาร เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต อย่างน้อย 23 ราย ในจำนวนนี้เป็นเด็ก 2 ศพ ได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือแล้ว

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี มานโมฮัน ซิงห์ แถลงการณ์แสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับสั่งการและกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเต็มที่ พร้อมเพิ่มมาตราการความปลอดภัยสำหรับการเดินทางอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook