ปชช.ร่วมโครงการฝากบ้าน 1,270 หลัง

ปชช.ร่วมโครงการฝากบ้าน 1,270 หลัง

ปชช.ร่วมโครงการฝากบ้าน 1,270 หลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย ประชาชนเข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจเเล้ว 1,270 หลัง ยืนยันดูแลงานเคาท์ดาวน์ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เต็มที่

พ.ต.อ.(หญิง) วิชญ์ชยากร ณิชาบวร รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ จำนวน 1,270 หลัง ทั้งในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล และคาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่า ตำรวจจะระดมกำลังดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนอย่างเต็มที่ ทั้งในด้านป้องกันเหตุอาชญากรรม/การจราจร โดยจะเพิ่มความเข้มงวดในช่วง 7 วันอันตราย

ทั้งนี้ ในส่วนของประชาชนที่เดินทางไปท่องเที่ยวตามต่างจังหวัดสามารถหยุดพักรถได้ที่ป้อมตำรวจทางหลวงทุกจุด ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกเต็มที่

นอกจากนี้ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังระบุว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยตามสถานที่ที่มีการจัดงานเคาท์ดาวน์ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ โดยให้จัดทำแผนเผชิญเหตุตรวจตราทางเข้าออกอย่างเข้มงวด พร้อมกันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังได้ฝากขอบคุณประชาชนที่คอยสอดส่องเป็นหูเป็นตาและแจ้งเบาะแสต่างๆ ให้กับเจ้าหน้าที่ที่ผ่านมา พร้อมทั้งอวยพรให้ประชาชนมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook