เม็ดเดียวพอ!เรือใบหืดจับเปิดรังเฉือนพาเลซ1:0

เม็ดเดียวพอ!เรือใบหืดจับเปิดรังเฉือนพาเลซ1:0

เม็ดเดียวพอ!เรือใบหืดจับเปิดรังเฉือนพาเลซ1:0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ฤดูกาล 2013-14

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2556

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1:0 คริสตัล พาเลซ

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : อันเดร มาร์ริเนอร์


 



ครึ่งแรก

เริ่มเกมมากว่า 5 นาที่ เจ้าบ้านยังครองเกมได้มากกว่า แล้มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะ ดาบิด ซิลบา ผ่านบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้กับ เอดิน เซโก้ ยิงเลียดเฉียดเสาไกลไปนิดเดียว

นาทีที่ 10 แมนฯซิตี้ ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะ ซิลบา จ่ายบอลให้ แฟร์นานดินโญ่ ลากบอลเข้ากลาง จ่ายคืนให้กับ ดาบิด ซิลบา อัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเฉียดเสาไปนิดเดียว

นาทีที่ 15 ทีมเยือนมีโอกาสทำประตูครั้งแรก จากจังหวะวางบอลยาวให้กับ ยานนิค โบลาซี่ ค่อยๆากเข้ากลาง ไม่จ่ายให้เพื่อนเลือกยิงเอง แต่บอลพุ่งเลียด หลุดเสาไปไกล หมดลุ้นไปทันที

นาทีที่ 24 แมนฯซิตี้ บุกหนัก ป่วนเปี่ยนอยู่หน้าประตูของทีมเยือนมาหลายนาที ก่อนจะได้จังหวะสับไกไปหลายที แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้

นาทีที่ 30 เกมการแข่งขันต้องหยุดชะงักไปกว่า 4 นาที เนื่องจาก มีผู้เล่นบาดเจ็บจากจังหวะ โจ ฮาร์ท ออกมาคว้าบอล และ คาเมรอน เจอโรม หัวหอกทีมเยือนก็ทำความเร็วเพื่อจะให้ถึงบอลก่อน แต่ทั้งคู่ปะทะกัน โดยเท้าขวาของ เจอโรม ฟาดเข้ากับ หน้าของ โจ ฮาร์ท เต็มๆ โดยนายทวารฝั่งเจ้าบ้าน มีบาดแผลแตกบริเวณใต้เบ้าตาซ้าย ทำแผลสดกันกลางสนามทันที ส่วนทางด้านแข้งแนวรุกของฝั่งทีมเยือน บาดเจ็บบริเวณเท้าขวา ไม่สามารถลงเล่นต่อได้ ออกไปนั่งพักอยู่ข้างสนาม ปล่อยเพื่อนเล่นกันแค่ 10 คน ก่อนในนาทีที่ 35 คริสตัล พาเลซ ส่ง มารูยาน ชามัคห์ ลงมาสู้ศึกแทน

นาทีที่ 39 แมนฯซิตี้ ได้ลุ้นจากจังหวะ เด็ทริค โบยาต้า จ่ายบอลให้กับ ดาบิด ซิลบา แตะบอลยาวไปสุดเล้น ก่อนล็อกเขามาในสนาม สับไกทันที บอลลอยหลุดเสาไกลไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 44 เจ้าบ้านน่าได้ประตูสุดๆ จากจังหวะ ชุลมุนหน้าประตู บอลกระดอนมาถึง แฟร์นานดินโญ่ บริเวนหน้าประตูฝั่งซ้าย ก่อนเจ้าตัว กระดกบอลด้วยขวา วอลเลย์ด้วยซ้าย บอลพุ่งเลยคานไปนิดเดียว

ช่วงต่อเวลา แมนฯซิตี้ มีโอกาสสับไกมากมาย โดยจังหวะที่น่าเป็นประตูมากที่สุด จากจังหวะ แฟร์นานดินโญ่ ขึ้นโขกในระยะ 12 หลา ทิศทางบอล และน้ำหนัก เข้าเป้า 100% แต่ ฮูเลียน สเปโรนี่ บินซุปเปอร์เซฟไว้ได้อย่างยอดเยียม ก่อนหมดเวลาในครึ่งแรก สกอร์ยังเสมอกันอยูที่ 0:0

ครึ่งหลัง

นาทีที่ 50 เจสัน พันเชียน ผู้เล่นทีมเยือนทำแฟนๆแทบหยุดหายใจ จากจังหวะ ลากบอลเข้ากลางอย่างพริ้วไหว ก่อนยินเน้นเล่นทาง อย่างรวดเร็ว แต่ โจ ฮาร์ท บินเซฟไว้ได้อย่างสวยงาม

นาทีที่ 60 เจสัน พันเชียน ลากบอลเข้ากลาง ก่อนปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งเฉียดสามเหลียมไปนิดเดียว เกือบเป็นประตูขึ้นนำให้กับ คริสตัล พาเลซ ได้สำเร็จ

นาทีที่ 66 ปลดล็อกสกอร์ 0:0 ซักที จากจังหวะ นาบาส วางบอลเข้ากลางประตู เอดิน เซโก้ ตั้งป้อมสวนกลับทันที บอลพุ่งเข้าประตูสาวยงาม เป็นประตูขึ้นนำให้กับ แมนฯซิตี้ ได้สำเร็จ [1:0]

หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านบุกกดดัน คริสตัล พาเลซ ทั้งเกม แต่เป็นประตูเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น โดยฝีเท้าของ เอดิน เซโก้ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นจ่าฝูงในทันที

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบบ:
ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท
กองหลัง : เด็ทริค โบยาต้า(อัลบาโร เนเกรโด น.55), กาเอล กลิชี่ , คาบี การ์เซีย , แว็งซ็อง ก็องปานี
กองกลาง : มาติย่า นาสตาซิช , เฆซุส นาบาส , แฟร์นานดินโญ่ (นาสรี่ น.55), ดาบิด ซิลบา , เจมส์ มิลเนอร์
กองหน้า : เอดิน เซโก้

คริสตัล พาเลซ ระบบ:
ผู้รักษาประตู : ฮูเลียน สเปโรนี่
กองหลัง : เดเมี่ยน เดลานี่ย์ , โจนาธาน พาร์ , เอเดรียน มาริอัปป้า , แดนนี่ แก็บบิดอน
กองกลาง : เจสัน พันเชียน , ไมล์ เจดินัค , โจเอล วอร์ด , แบร์รี่ แบนแนน , ยานนิค โบลาซี่
กองหน้า : คาเมรอน เจอโรม(มารูยาน ชามัคห์ น.35)

 

สรุปผลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่น

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3 - 3 เวสต์บรอมวิช
ฮัลล์ ซิตี้            6 - 0 ฟูแล่ม
แอสตัน วิลล่า      1 - 1 สวอนซี ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้  1 - 0 คริสตัล พาเลซ
นอริช ซิตี้           0 - 1 แมนฯ ยูไนเต็ด
คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้       2 - 2 ซันเดอร์แลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook