เพชร กรุณพล โต้เลือกมาก แจงไม่พร้อมมีใคร

เพชร กรุณพล โต้เลือกมาก แจงไม่พร้อมมีใคร

เพชร กรุณพล โต้เลือกมาก แจงไม่พร้อมมีใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เพชร กรุณพล' โต้เลือกมาก แจงไม่พร้อมมีใคร เผย สเปกเดิม รับแม่เร่งมีแฟน

หลังจากเลิกรากับสาว "โบ ชญาดา" ไปได้พักใหญ่ ยังคงไม่มีทีท่าว่าหนุ่ม "เพชร กรุณพล" จะเปิดตัวคบหาดูใจกับสาวคนไหน หลายคนเลยมองว่า หนุ่มเพชร เลือกมาก งานนี้เจอตัว หนุ่มเพชร ที่มาร่วมโครงการ "เดินทางปลอดภัย คาดเข็มขัดนิรภัย เฟส 3" ณ จุดพักรถมอเตอร์เวย์ขาออก โดย หนุ่มเพชร เผยว่า "ไม่ได้เลือกเยอะ ไม่ได้เลือกใครเลย เพราะถ้ามีมาให้เลือกเราก็ต้องมีการพูดคุยและไม่เอาเค้าใช่มั้ย แต่อันนี้ไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย เรียกว่ายังคงรักอิสระและสนุกกับตรงนี้อยู่ ยอมรับว่าก็มีเหงาบ้าง ก็อยู่บ้านอยู่กับแม่ ขี้มอเตอร์ไซค์แก้เหงาครับ"

เมื่อถามว่าสเปกยังคงเหมือนเดิมหรือไม่ หนุ่มเพชร ตอบว่า "ยังคงเหมือนเดิมครับ ยังชอบผู้หญิงเหมือนเดิมครับ(หัวเราะ) สเปกก็เป็นผู้หญิงอารมณ์ดี ถ้าสวยด้วยจะดีมากแต่ถ้าตามสเปกตัวเองจริงๆ ขอสูงนิดนึง ขาว หน้าตาน่ารักหน่อยก็โอเค ยอมรับว่าตอนนี้โดนคุณแม่เร่งทุกวันเลยครับ บอกเราเลือกเยอะ เลือกมากคือจริงๆ คุณแม่มีหลานแล้ว 2 คน แต่คุณแม่บอกว่าไม่อยากเป็นคุณยาย อยากเป็นคุณย่า เพราะน้องชายก็ยังไม่มีแฟนแม่ก็พูดว่าแล้วชั้นจะได้เป็นย่าคนมั้ยเนี้ย ก็เลยบอกแม่ว่ารอไปก่อน"

โดย ตอนนี้ หนุ่มเพชร ตั้งใจอยากจะปลูกบ้านไว้ให้ครอบครัว เล็งไว้ให้ใกล้กับร้านอาหาร เพราะจะได้เดินทางสะดวก ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาเรื่องการซื้อขายที่ดิน ราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook