โบวี่รับไปไต้หวันกับบี้KPNฝ่ายชายไปทำงาน

โบวี่รับไปไต้หวันกับบี้KPNฝ่ายชายไปทำงาน

โบวี่รับไปไต้หวันกับบี้KPNฝ่ายชายไปทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โบวี่' รับ ไปไต้หวันกับ 'บี้ KPN' แจง ฝ่ายชายไปทำงาน ไม่พร้อมแชะหวิวคู่

เรียกว่าเป็นคู่รักที่หากมีเวลาว่าง มักจะควงคู่กันไปออกทริปเติมความหวานตลอดสำหรับ "โบวี่ อัฐมา" และ "บี้ ธรรศภาคย์" หรือ "บี้ KPN" ล่าสุด เพิ่งกลับจากไต้หวัน บ้านเกิดของหนุ่มบี้อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวโบวี่ ที่มาร่วมโครงการ "เดินทางปลอดภัย คาดเข็มขัดนิรภัยเฟส 3" ณ จุดพักรถมอเตอร์เวย์ขาออก โดยสาวโบวี่ยอมรับว่า" จริง ๆ แล้วตอนแรกแพลนไว้ว่าจะไปช่วงปีใหม่ค่ะ แต่ทีนี้บังเอิญว่าทางบี้มีงานเข้ามาที่ต้องไปแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่เป็นแอมบาสเดอร์ให้กับสายการบินไชน่า แอร์ไลน์  ที่ไต้หวัน พอดี ก็เลยเปลี่ยนไปทริปนั้นไปเลยค่ะ ก็ถือว่าไปทำงานด้วยคะ เพราะว่าต้องไปทำงานหลายอย่าง ออกคลื่นวิทยุด้วย ก็มีเวลาได้เดินเที่ยวบ้าง อย่างไต้หวันก็เป็นบ้านเกิดของบี้ ก็ได้มีโอกาสไปไหว้บรรพบุรุษของบี้ที่สุสานค่ะ"

เมื่อถามถึงทริปนี้ได้มีโอกาสสวีตหวานกันบ้างหรือไม่ สาวโบวี่ชี้แจงว่า "จริงๆ ก็เป็นกึ่งๆ ทำงาน คือมันเหมือนไม่ได้เป็นทริปไปเที่ยวทีเดียวทั้งหมด เพราะจุดประสงค์หลักก็คือทำงานและก็พ่วงๆ การเที่ยวไปด้วยนิดนึง แต่ว่าก็สนุกคะ คือจริงๆ แล้วโบก็ชอบที่ไปดู ไปเห็นการทำงานของบ้านบี้ว่าเป็นอย่างไร และยังมีโอกาสได้เจอกับพี่ชายของบี้ด้วยค่ะ พี่ชายบี้ก็จะคอยดูแลเทคแคร์เราเป็นอย่างดีค่ะ"

ส่วนเรื่องที่มีนิตยสารติดต่อทาบทามให้ถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กัน สาวโบวี่ เผยว่า "จริงค่ะ เป็นชุดว่ายน้ำ แต่ก็ไม่ได้รับค่ะ เพราะว่าบี้ก็ไม่อยากถ่ายชุดว่ายน้ำที่เป็นสำหรับผู้ชายด้วยค่ะ และก็คิดว่ายังไม่พร้อมที่จะถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กัน คือโบก็คิดว่ายังไม่เหมาะที่ถ่ายชุดว่ายน้ำด้วยกันค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook