เอกนัฏเผย กปปส.ยินดีหารือ กกต.

เอกนัฏเผย กปปส.ยินดีหารือ กกต.

เอกนัฏเผย กปปส.ยินดีหารือ กกต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เอกนัฏ' โฆษก กปปส. ยินดีหารือ กกต. พร้อมเรียกร้อง น.1 แจง ระดมพลต่างจังหวัดติดอาวุธหรือไม่

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. กล่าวถึงกรณีที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.จะขอเข้าหารือกับ ทางแกนนำกลุ่ม กปปส.ในวันพรุ่งนี้ว่า ส่วนตัวยังไม่ทราบว่ามีการประสานเข้ามาแล้วหรือไม่ แต่ยืนยันว่า ทางกปปส.ยินดีหารือกับทาง กกต.และต้องขอบคุณท่าทีที่ผ่านมาของทาง กกต.ที่ได้เสนอแนะรัฐบาลให้เลื่อนการเลือกตั้งออกไป

นอกจากนี้ นายเอกนัฏ ยังกล่าวเรียกร้องให้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจงกระแสข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกระดมพลจากต่างจังหวัดโดยเฉพาะในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้พร้อมติดอาวุธครบมือว่าเป็นความจริงหรือไม่ รวมถึงกรณีที่มีภาพชายชุดดำบนตึกสูงจากเหตุการณ์หน้าสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงโดยที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ อ้างว่าไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น กลุ่มคนดังกล่าวขึ้นไปอยู่บนตึกสูงของกระทรวงแรงงานได้อย่างไร

ขณะเดียวกัน โฆษก กปปส.ระบุว่า ขอให้ นายกรัฐมนตรี แสดงความรับผิดชอบ และหยุดพฤติกรรมของฝ่ายรัฐบาลโดยเฉพาะ ศอ.รส. ที่พยายามแถลงข่าวบิดเบือนใส่ร้ายและสร้างความเกลียดชังให้กับผู้ชุมนุม 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook