น้ำชา ชีรณัฐ ปรี๊ดแตก! ผับดังห้ามเพื่อนกะเทยเข้า

น้ำชา ชีรณัฐ ปรี๊ดแตก! ผับดังห้ามเพื่อนกะเทยเข้า

น้ำชา ชีรณัฐ ปรี๊ดแตก! ผับดังห้ามเพื่อนกะเทยเข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นสาวมั่นอีกคน ที่มักจะระบายความในใจลงในอินสตาแกรมอยู่เสมอ สำหรับนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวอดรนทนไม่ไหวเมื่อผับดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ มีกฎห้ามไม่ให้เพื่อนสาวประเภทสองของเธอเข้าร้าน ด้วยเหตุผลที่ว่า สาวประเภทสองมีความเสี่ยงในการก่อโจรกรรมสูง ทำให้สาวน้ำชารู้สึกผิดหวังและไม่พอใจมาก ที่มีกฎระเบียบกีดกันเพศที่สาม ซึ่งไม่ต่างอะไรกับการเหยียดสีผิว โดยข้อความระบุดังนี้...

"ขอโทษนะคะ เพิ่งรู้ว่าทาง__มีกฎระเบียบห้ามตุ๊ดห้ามกระเทยเข้า? ไม่อยากจะเชื่อ กับสิ่งที่ได้รับรู้ เลยคิดว่าคงอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆ เนื่องจากวันนี้ เพื่อนตุ๊ดสนิทคนนึง จะไป__แล้วเข้าไม่ได้ คุณป๊อกกี้ได้โดนคนตรวจบัตรพูดจาไม่ดี บอกห้ามบุคคลประเภทสองเข้า เค้าบอกว่าเป็นกฎระเบียบ // มันแปลว่าอะไร? กฎระเบียบแบบนี้ในบ้านเมืองเรามันมีด้วยหรอ? ผิดหวังและไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ __มีกฎระเบียบแบบนี้ เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ ทุกเพศทุกวัย คงจะรับไม่ได้กับการแบ่งแยกเพศแบบนี้ พอได้ถามกับคนภายในที่พอรู้จัก เค้าให้เหตุผลว่า ตุ๊ด/กะเทยมีความเสี่ยงสูงที่อาจจะก่อการโจรกรรม อะไรทำนองนี้ เค้าบอกว่ามันเคยเกิดขึ้นแล้ว เลยมีกฏข้อนี้ขึ้นมา!!!!

ประทานโทษนะคะ แล้วถ้าเกิดมีโจรกรรมโดยกลุ่มผู้หญิง หรือ ผู้ชาย แบบนี้จะห้ามเข้าด้วยไม๊? ไม่ปิดร้านไปเลยล่ะ? นี่คือวิธีการป้องกันและแก้ไขปัญหาแบบไร้จรรยาบรรณ ความเป็นมนุษย์สุดๆ อยากให้พิจารณา กับกฎข้อนี้ใหม่นะคะ ละอายใจนิดนึง คือคิดได้ไง รู้ถึงไหน อายถึงนั่น มันไม่ต่างอะไรกับการเหยียดสีผิวเลยนะ ที่พิมพ์มาทั้งหมดเพราะรับไม่ได้จริงๆ และที่ทนไม่ไหวเพราะมันเกิดขึ้นกับเพื่อนเรา"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น้ำชา ชีรณัฐ ปรี๊ดแตก! ผับดังห้ามเพื่อนกะเทยเข้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook