“หยก” ขอโทษรูป “แอม” จุ๊บแก้ม ปัดแม่สั่งฝ่ายชายห้ามเข้าบ้าน

“หยก” ขอโทษรูป “แอม” จุ๊บแก้ม ปัดแม่สั่งฝ่ายชายห้ามเข้าบ้าน

“หยก” ขอโทษรูป “แอม” จุ๊บแก้ม ปัดแม่สั่งฝ่ายชายห้ามเข้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวว่าแม่ของ "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" ไม่ปลื้ม "แอม ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป" ที่โพสต์ภาพจุ๊บแก้ม "หยก" ว่ากันว่าไม่พอใจถึงขั้นสั่งห้ามเข้าบ้านเลยทีเดียว เมื่อได้เจอ "หยก" ในงานเปิดธุรกิจคอฟฟี่ช็อป "ฮาเรม เชคเกอร์" ย่านทองหล่อ เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่ใช่เลยค่ะ ไม่มีอะไรที่แม่ไม่ปลื้มแอมนะคะ ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ เขายังไปบ้านหยกไปอะไรได้อยู่ แต่ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่เพราะหยกถ่ายละคร แอมเขาก็จะไปขี่มอเตอร์ไซต์ ก็จะโทรคุยกันเสียมากกว่า"

มีข่ายแบบนี้ออกมาเราสงสัยไหมว่าข่าวมาจากไหน
"ก็คิดว่าอาจจะเป็นกระแสจากรอบที่แล้วมั้งค่ะ แอมเองเขาก็เจอคุณแม่หยกบ้าง เจอกันก็ทักทายสวัสดี ถ้าเขาว่างเขาก็จะไปหาที่บ้าน"

แต่พอมีข่าวเขาก็ลบรูปออก คนเลยมองว่าแม่เราสั่งให้ลบ
"ต้องบอกเลยว่าคราวที่แล้วข่าวลงว่าแม่สั่งให้ลบรูปหอมแก้มนี่ไม่จริงนะคะ แอมเขาลบของเขาเอง แต่แม่เขาก็เตือนในความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ แม่เขามาเห็นตอนเป็นข่าวแล้ว เขาก็ตกใจ แล้วเราก็เป็นลูกสาวเนอะ แอมเขาก็มาขอโทษบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ"

แบบนี้เขากังวลหรือเปล่า
"แอมเขาก็ไม่มีกังวลนะ หยกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน เราทำอะไรที่ไม่ถูกต้องก็ต้องขอโทษ เขาทำผิดกันได้ มันเป็นเรื่องของคนในครอบครัว เราเองก็คบกันมาจะ 3 ปีแล้ว การหอมแก้มหยกว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่เขาก็ว่ามันไม่เหมาะสมเราเป็นผู้หญิงไทยใส่สไบก็ไม่ควร หยกก็ไม่ว่าเขาติมาเราก็รับฟัง ถ้ามันไม่ควรเราทำให้มันเบาลง มันคือความสุขเล็กๆ น้อยๆ ของเราที่เราได้ลงรูปคู่กัน ตัวพวกเรานี่ไม่ซีเรียสเลย มีแต่กระแสที่ซีเรียสกัน แต่เราก็ตามใจเขาเพราะเราไม่อยากมีปัญหา ก็รับฟังแล้วจะทำให้ในเมื่อเราอยู่ตรงนี้เราเป็นคนของประชาชน แต่ประชาชนก็ต้องเข้าใจด้วยว่าเราก็เป็นมนุษย์ธรรมดา ความรักเราก็ยังไปได้เรื่อยๆ แฮปปี้ค่ะ"

เห็นถ่ายปฎิทินแล้วกระแสตอบรับดีมาก
"ทุกคนก็ฮือฮาดี พี่ๆ ในวงการก็แซวๆ กันเรื่อยๆ เราก็จะบอกทำไม สวยเปล่าล่ะ แก๊งค์มอเตอร์ไซต์เขาก็ชมค่ะว่าสวยนะ โป๊นะ บอกนอนไม่หลับเลยเลือดกำเดาจะไหล ส่วนใหญ่เขาจะชมมากกว่า ว่าอะไรไม่ได้มากเพราะเป็นน้องไง ก็แซวๆ ตามประสาผู้ชาย เดี๋ยวจะมีเซ็ท 2 ออกมาอีก มีหันหลังโชว์ก้น แต่ตัวหยกไม่รู้ว่ามันมีเซ็ท 2 ด้วย เห็นเขาบอกว่าแรงกว่าเดิมเยอะ ถามว่าแรงไหมก็แรงนะ ถ่าย 3 วันจำไม่ได้จริงๆ ก็โป๊อยู่แหละค่ะ แต่เซฟหมดอย่างดี ก็มีกังวลนะแต่เราทำไปแล้วทำไงได้ มันผ่านไปแล้ว ตอนถ่ายเราก็หันหลังโนบรา แล้วมีบิกินี่ ชิ้นบนหายชิ้นล่างอยู่ ก็ลุ้นๆ นะว่ามันจะออกมาขนาดไหน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “หยก” ขอโทษรูป “แอม” จุ๊บแก้ม ปัดแม่สั่งฝ่ายชายห้ามเข้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook