สตช.เข้มเคาท์ดาวน์CTWเอเชียทีคยันกำลังพอดูแล

สตช.เข้มเคาท์ดาวน์CTWเอเชียทีคยันกำลังพอดูแล

สตช.เข้มเคาท์ดาวน์CTWเอเชียทีคยันกำลังพอดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษก สตช. เผย เข้ม 2 จุดหลัก จุดจัดกิจกกรรมเคาท์ดาวน์ CTW เอเชียทีค ยืนยัน กำลังเพียงพอดูแลประชาชนทุกคนเท่าเทียมกัน แม้กิจกรรมหลายจุด

พล.ต.ต.อนุชา รมยะนันทน์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กล่าวถึงจุดเสี่ยงที่จะต้องเฝ้าระวังในจุดที่จัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2 จุดหลักใหญ่ๆ คือ บริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเอเชียทีค ซึ่งเป็นจุดหลักที่อยู่ในความสนใจของประชาชนและนิยมร่วมงานมากที่สุด จึงได้มีการจัดเจ้าหน้าที่เพิ่มสายตรวจ สายสืบ เจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ดูแลเข้มในจุดต่างเพื่อดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ที่ประชาชนร่วมงาน พร้อมทั้งป้องกันเฝ้าระวังไม่ให้เกิดเหตุอาชญากรรม และผู้ไม่หวังดี ที่อาจจะสร้างสถานการณ์ความรุนแรงได้

ทั้งนี้ ในจุดกิจกรรมการสวดมนต์ข้ามปีนั้น ทางกรมการพุทธศาสนาได้มีการประสานมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งส่วนนี้ เป็นส่วนที่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่จะต้องรับผิดชอบดูแล พร้อมทั้งในจุดที่มีการชุมนุมเจ้าหน้าที่ยังคงอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยให้ประชาชนทุกฝ่ายทุกจุดอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการจัดกิจกรรมในหลายจุดรวมทั้งสถานการณ์ทางการเมือง ประกอบกับ มีจุดชุมนุมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นั้น ทาง พล.ต.ต.อนุชา ยืนยันว่า กำลังเจ้าหน้าที่มีอยู่นั้นเพียงพอและพร้อมดูแลประชาชนทุกคนเท่าเทียมกัน

 

หมอชิต - สายใต้ใหม่ คนน้อย รถมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้

สำหรับสภาพการจราจรเช้านี้ บริเวณถนนพระราม 4 มุ่งหน้า บ่อนไก่ การจราจรนถน้อยคล่องตัว ใช้การได้ดีทั้ง
2 ด้าน เบื้องต้นระวังใต้ทางด่วน สัญญาณไฟจราจรบริเวณข้ามทางรถไฟ เป็นสัญญาณไฟค้าง ถนนพระรามที่ 4 จาก แยกวิทยุ มุ่งหน้า แยกศาลาแดง ปริมาณรถน้อยคล่องตัว ถนนเพชรเกษม ขาเข้า ช่วงสาย 4 ปริมาณรถน้อยการจราจรคล่องตัวดีทั้ง 2 ฝั่ง ถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้า สายใต้ การจราจรรถน้อยคล่องตัวใช้การได้ดี ทั้ง 2 ด้าน และถนนราชปรารภ จาก แยกประตูน้ำ มุ่งหน้า แยกมักกะสัน รถยังเคลื่อนตัวได้ดี ชะลอตัวช่วงสัญญาณไฟ

ขณะที่การจราจรบริเวณถานีขนส่งหมอชิต เช้านี้ คนน้อย ปริมาณรถมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้ดี และบริเวณขนส่งสายใต้ใหม่ ปริมาณคนน้อย การจราจรคล่องตัวดี

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook