กปปส. สงขลา ขวางรับสมัคร ส.ส. วัน 4

กปปส. สงขลา ขวางรับสมัคร ส.ส. วัน 4

กปปส. สงขลา ขวางรับสมัคร ส.ส. วัน 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส.สงขลา ชุมนุมขวางรับสมัคร ส.ส.เขต ควบคุมฝูงชน 500 นาย คุมเข้ม ด้าน 26 ผู้สมัคร ลงบันทึกประจำวัน ล่าสุด ผอ.กกต.สงขลา ประกาศยุติรับสมัคร ส.ส.เขต วัน 4 แล้ว ด้าน กปปส. ยัน หากย้ายสถานที่ ตามกดดันยันวันสุดท้าย

บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จ.สงขลา ในวันที่ 4 สถานการณ์ยังคงมีกลุ่ม กปปส.สงขลา ไปรวมตัวกันที่หน้าสนามกีฬาติณสูลานนท์ อ.เมืองสงขลา ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนเวลาเปิดรับสมัคร แต่ในวันนี้มี อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ คือ นายถาวร เสนเนียม และ นายประพร เอกอุรุ เข้าร่วมเป็นแกนนำหลัก ขณะที่ภายในสถานที่รับสมัครก็ยังคงมีตำรวจควบคุมฝูงชนกว่า 500 นาย กระจายกำลังตั้งแถวอยู่บริเวณด้านหน้าประตู ทั้งนี้ ทางแกนนำยืนกรานที่จะกดดันเพื่อไม่ให้มีการรับสมัครเกิดขึ้นเหมือนทั้ง 3 วันที่ผ่านมา รวมถึงในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้าย

ส่วนท่าทีของบรรดาผู้สมัครจากพรรคการเมืองต่าง ๆ ที่พยายามจะลงสมัครแต่ถูกขัดขวางนั้น ล่าสุด ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองสงขลา จำนวน 26 คน ทั้งว่าที่ผู้สมัคร พรรคเพื่อไทย พรรคพลังสหกรณ์ พรรคประชาธิปไตยใหม่ และพรรคชาติพัฒนา 

 

สงขลา ยุติรับสมัคร ส.ส.เขต วัน 4 แล้ว

การรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.แบ่งเขต จ.สงขลา ในวันที่ 4 ยังไม่สามารถรับสมัครได้ เนื่องจากยังคงมีกลุ่ม กปปส.
สงขลา รวมตัวกดดันบริเวณสถานที่รับสมัคร ภายในสนามกีฬาติณสูลานนท์ และล่าสุด นายโชคชัย ผลวัฒนะ
ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสงขลา ออกมาประกาศกับกลุ่มผู้ชุมนุมว่ายุติการรับสมัครในวันนี้แล้ว และยังไม่มีผู้สมัครรายใดเดินทางมาสมัคร

โดยตลอดทั้งวันนี้ ทางกลุ่ม กปปส.สงขลา ประกาศที่จะยังคงชุมนุมเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ที่บริเวณสถานที่รับสมัคร กระทั่งถึงเวลาปิดรับสมัครในช่วงเย็น และจะรวมตัวกดดันต่อเนื่องจนถึงวันสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะใช้สถานที่ใดรับสมัครก็ตาม

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook