หงส์ยิ้ม!เจิดคัมแบ็กปีใหม่ลุ้นลงฟัดฮัลล์

หงส์ยิ้ม!เจิดคัมแบ็กปีใหม่ลุ้นลงฟัดฮัลล์

หงส์ยิ้ม!เจิดคัมแบ็กปีใหม่ลุ้นลงฟัดฮัลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หงส์แดง" ได้รับข่าวดีฉลองปีใหม่ หลัง "บีร็อด" เผย เจอร์ราร์ด สลัดปัญหาเดี้ยง ลุ้นลงสนามพบ ฮัลล์ พร้อมรับต้องการเซ็นนักเตะเข้าทีม 3 ราย ช่วงตลาดหน้าหนาว โดยเล็งแบ็กซ้ายและหัวหอก

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่หลับแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" เปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม สามารถสลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าได้เป็นที่เรียบร้อย และเตรียมกลับลงสนามในช่วงปีใหม่ โดยมีลุ้นลงบัญชาเกมในแมตช์เปิดบ้านพบ ฮัลล์ ซิตี้ วันที่ 1 ม.ค. นี้

"บีร็อด" กล่าวถึง "สตีวี่จี" ที่สลัดปัญหาเดี้ยงก่อนกำหนด หลังก่อนหน้านี้เจ็บตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. และคาดว่าต้องพักราว 6 สัปดาห์ว่า "ตอนแรกเรากลัวว่า เจอร์ราร์ด จะบาดเจ็บ 6 สัปดาห์ แต่เขาจะกลับคืนสู่ทีมในเกมพบกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันปีใหม่"

พร้อมกันนี้ ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวถึงเรื่องเสริมขุมกำลัง โดยเล็งเซ็นสัญญานักเตะเข้าสู่ทีม 3 ราย ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม ซึ่งเจ้าตัวต้องการตำแหน่งแบ็กซ้ายและศูนย์หน้า โดยกล่าวว่า "เราต้องมองไปที่ตลาดซื้อขายนักเตะและดูว่านักเตะที่เข้ามาจะช่วยให้ทีมของเราดีขึ้น ผมได้พูดคุยกับโค้ชบางคนและบอกว่าเราต้องเติมเต็มทีมให้มันสมบูรณ์ เรามีเป้าหมายอยู่ในใจแล้ว แต่พวกเขาก็ต้องมีค่าตัวที่ไม่แพงด้วย"

ทั้งนี้ "หงส์แดง" มีปัญหาเรื่องแบ็กซ้าย หลัง โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กตัวหลักได้รับบาดเจ็บและต้องพักหลายเดือน จึงทำให้ต้องโยก จอน ฟลานาแกน กองหลังฝั่งขวา มาประจำหน้าที่แทน ถึงแม้จะมี อาลี ซิสโซโก้ อีก 1 ราย แต่กระนั้นก็ยังไม่สามารถปรับฟอร์มการเล่นได้ ขณะที่หัวหอกก็มีเพียง หลุยส์ ซัวเรซ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ 2 คนเท่านั้น ที่ฝากผีฝากไข้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook