นายกฯอวยพรปีใหม่ ขอคนไทยรักกัน ยันอดทนไม่ท้อ

นายกฯอวยพรปีใหม่ ขอคนไทยรักกัน ยันอดทนไม่ท้อ

นายกฯอวยพรปีใหม่ ขอคนไทยรักกัน ยันอดทนไม่ท้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี โพสต์ เฟซบุ๊ก อวยพรปีใหม่คนไทย ขอสามัคคี ยึดสันติ ยัน ไม่ย่อท้อ อดทน ท่ามกลางสถานการณ์ช่วงนี้ ขอให้ประเทศชาติสงบ สันติ เพื่ออนาคตของลูกหลานไทยทุกคน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊กอวยพรปีใหม่ว่า ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ปี 2557 ขอให้ประชาชนคนไทยทุกคน ร่วมจิตร่วมใจ ร่วมขอพร เพื่อให้คนไทยได้กลับมารักและสามัคคีกัน ให้ผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้ง ไม่ว่าจะมีอุดมการณ์ทางการเมือง หรือความเชื่อที่แตกต่าง ได้หันหน้าเข้ากัน เพื่อบ้านเมืองของเราจะได้มีทางออกที่สันติ และขอยืนยันต่อประชาชนว่า ตนเองจะตั้งใจทำงานอย่างไม่ย่อท้อ อดทน ท่ามกลางสถานการณ์ช่วงนี้ ในขณะเดียวกัน จะทำงานอย่างหนัก เพื่อให้เกิดความสามัคคีปรองดอง และปกป้องรักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างสุดความสามารถ

พร้อมกันนี้ ยังขอให้อำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ตลอดจนพระบารมี องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ คุ้มครองคนไทยให้อยู่รอดปลอดภัย สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ คิดหวังสิ่งใดให้สมปรารถนา และดลบันดาลให้ประเทศชาติสงบ สันติ เพื่ออนาคตของลูกหลานไทยทุกคน

 

 

-----------------------------------------------------

FB Yingluck Shinawatra


ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ปี๒๕๕๗ ดิฉันขอให้พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนร่วมจิตร่วมใจ ร่วมขอพรเพื่อให้คนไทยได้กลับมารักและสามัคคีกัน ให้ผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งไม่ว่าจะมีอุดมการณ์ทางการเมืองหรือความเชื่อที่แตกต่าง ได้หันหน้าเข้ากัน เพื่อบ้านเมืองของเราจะได้มีทางออกที่สันติ

และดิฉันขอยืนยันต่อพี่น้องประชาชนคนไทยว่า ดิฉันจะตั้งใจทำงานอย่างไม่ย่อท้อ จะอดทน ท่ามกลางสถานการณ์ช่วงนี้ ในขณะเดียวกันดิฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้เกิดความสามัคคีปรองดอง และปกป้องรักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างสุดความสามารถ

สุดท้ายนี้ ดิฉันขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ตลอดจนพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ คุ้มครองคนไทยให้อยู่รอดปลอดภัย สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ คิดหวังสิ่งใดให้สมปรารถนา และดลบันดาลให้ประเทศชาติสงบสันติเพื่ออนาคตของลูกหลานไทยทุกคน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook