ยิ่งลักษณ์ พา น้องไปป์ ไหว้บรรพบุรุษ พร้อมอวยพรปีใหม่

ยิ่งลักษณ์ พา น้องไปป์ ไหว้บรรพบุรุษ พร้อมอวยพรปีใหม่

ยิ่งลักษณ์ พา น้องไปป์ ไหว้บรรพบุรุษ พร้อมอวยพรปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิจกรรมในวันสิ้นปีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังคงพักผ่อนอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ กับ น้องไปป์ บุตรชาย ทำพิธีไหว้อัฐิบรรพบุรุษ ที่วัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

นอกจากนี้ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ยังได้โพสต์ข้อความอวยพรวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งเนื้อหาใจความว่า อยากให้คนไทยกลับมารักและสามัคคีกัน หันหน้าเข้าหากันเพื่อหาทางออกโดยสันติ พร้อมกับจะตั้งใจทำงานอย่างไม่ย่อท้อ ท่ามกลางสถานการณ์ช่วงนี้

"ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ปี ๒๕๕๗ ดิฉันขอให้พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนร่วมจิตร่วมใจ ร่วมขอพรเพื่อให้คนไทยได้กลับมารักและสามัคคีกัน ให้ผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งไม่ว่าจะมีอุดมการณ์ทางการเมืองหรือความเชื่อที่แตกต่าง ได้หันหน้าเข้ากัน เพื่อบ้านเมืองของเราจะได้มีทางออกที่สันติ

และดิฉันขอยืนยันต่อพี่น้องประชาชนคนไทยว่า ดิฉันจะตั้งใจทำงานอย่างไม่ย่อท้อ จะอดทน ท่ามกลางสถานการณ์ช่วงนี้ ในขณะเดียวกันดิฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้เกิดความสามัคคีปรองดอง และปกป้องรักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างสุดความสามารถ

สุดท้ายนี้ ดิฉันขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ตลอดจนพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ คุ้มครองคนไทยให้อยู่รอดปลอดภัย สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ คิดหวังสิ่งใดให้สมปรารถนา และดลบันดาลให้ประเทศชาติสงบสันติเพื่ออนาคตของลูกหลานไทยทุกคน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook