กปปส.พัทลุงยังปิดจุดรับสมัครสส.แบบแบ่งเขต

กปปส.พัทลุงยังปิดจุดรับสมัครสส.แบบแบ่งเขต

กปปส.พัทลุงยังปิดจุดรับสมัครสส.แบบแบ่งเขต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม กปปส.พัทลุง ยังปิดจุดรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต วันสุดท้าย ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด

คณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดพัทลุง ยังคงเดินทางมาที่จุดรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และวันนี้ กลุ่ม กปปส.พัทลุง ยังคงนำเต็นท์และเปิดเวทีปราศรัยขวางการรับสมัคร โดยการยืนขวางประตูเข้าออก จนเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปได้ มีเพียงเต็นท์และโต๊ะไว้รอรับเท่านั้น

ต่อมา ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้เดินทางเข้าไปเพื่อเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุม ขอเปิดประตู แต่ทางกลุ่ม กปปส. ก็ยังไม่ยอมเปิดประตู และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปยังด้านใน จึงได้เดินทางกลับมาประชุมร่วมกัน เพื่อประเมินสถานการณ์ ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวัน เนื่องจาก ไม่สามารถเปิดรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ได้ โดยทาง กกต.กลาง ได้มีการแต่งตั้งผู้อำนวยการเขตเลือกตั้งใหม่ เมื่อวานนี้ เพื่อรองรับผู้สมัคร ส.ส. แทนคนเก่า 3 คนที่ลาออกไป และสถานที่ยังคงปิดจุดรับสมัคร ทาง กกต.พัทลุง ยังไม่ย้ายสถานที่ แต่ยังคงรอผู้สมัครจนถึงเวลา 16.30 น. ในวันนี้เป็นวันสุดท้าย 

ในขณะที่ ผู้สมัคร ส.ส.เขตจากตัวแทนพรรคการเมือง ที่แจ้งความประสงค์จะลงรับสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ ที่มีอยู่ประมาณ 13 ราย และตัวแทนจากพรรคชาติไทยพัฒนา ภูมิใจไทย เพื่อไทย ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งในเขต 2 ก็ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้วเช่นกัน ซึ่งหลังจากเปิดรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต ในพื้นที่ จ.พัทลุง มาเป็นวันที่ 5 จนถึงวันนี้ ผู้สมัครยังไม่สามารถลงรับสมัครได้แม้แต่รายเดียว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook