อภิสิทธิ์ เผยพบ กกต.ช่วงบ่ายแค่รับฟัง

อภิสิทธิ์ เผยพบ กกต.ช่วงบ่ายแค่รับฟัง

อภิสิทธิ์ เผยพบ กกต.ช่วงบ่ายแค่รับฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้าพบ เลขาธิการองค์กรเพื่อความโปร่งใสแล้ว เผยพบ กกต. ช่วงบ่ายแค่รับฟัง แนะรัฐคุย กปปส. แก้ปมบ้านเมือง

รศ.ดร.จุรี วิจิตรวาทการ เลขาธิการองค์กรเพื่อความโปร่งใสในประเทศไทย พร้อมคณะ เดินทางเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์ ชี้แจงถึงแนวทางการป้องกันการทุจริตคอร์รัปชั่น เพื่อทำเป็นพิมพ์เขียวประเทศไทยเสนอต่อสังคมต่อไป ภายหลังการเข้าหารือ นายอภิสิทธิ์ เผยว่า การพูดคุยในวันนี้ เป็นการร่วมกันตรวจสอบสภาพความเป็นจริงของสังคมทั้งระบอบ รวมถึงข้อเสนอขององค์กรต่างๆ เพื่อนำไปพูดคุยกับหน่วยงานต่างๆ และอธิบายประชาชนต่อไป

ส่วนการเดินทางไปพูดคุยกับ กกต. ในวันนี้ จะไปรับฟังสรุปจำนวนผู้สมัคร ส.ส. ทั้งแบบบัญชีรายชื่อ และแบบแบ่งเขต รวมถึงจะไปรับฟังแนวทางการดำเนินการของ กกต. เท่านั้น เพราะพรรค ปชป. ไม่มีส่วนได้เสียกับการเลือกตั้ง

ทั้งนี้ สำหรับการแก้ไขปัญหาสถานการณ์บ้านเมือง มองว่า รัฐบาลต้องยอมรับความจริง ว่าการเลือกตั้งไม่เป็นไปตามเจตนารมณ์ และต้องเดินหน้าแก้ไขปัญหา โดยการพูดคุยกับ กปปส. เนื่องจาก กปปส. เป็นกลุ่มที่ขับเคลื่อนข้อเสนอต่างๆ ของประชาชนเป็นกลุ่มแรก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook