หยามหน้า! เมียพาสามีใหม่เย้ย ผัวเก่าชักปืนซัลโวดับ

หยามหน้า! เมียพาสามีใหม่เย้ย ผัวเก่าชักปืนซัลโวดับ

หยามหน้า! เมียพาสามีใหม่เย้ย ผัวเก่าชักปืนซัลโวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

ผัวแค้น! เมียเก่าพาสามีใหม่มาเหยียบบ้าน นอนซุกกันในห้องนอน บุกกราดยิงดับคาบ้าน

(2 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและยิงกัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทีมแพทย์และมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุภายในห้องโถงของบ้าน พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่สะโพก เป็นรู 6 แผล ที่มือซ้ายพบรอยกระสุนอีก 1 แผล ทราบชื่อคือ นายนพรัตน์ เมืองสุวรรณ อายุ 38 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่แขนซ้าย 1 แผล แพทย์ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อคือ นางลำดวน ภักดีพันธ์ อายุ 42 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสมพร ประธานทรง อายุ 39 ปี อดีตสามีของ นางลำดวน ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ได้เลิกรากันไป หลังอยู่กินด้วยกันถึง 9 ปี ปัจจุบัน นางลำดวน ได้มีสามีใหม่คือ นายนพรัตน์ และย้ายไปอยู่อาศัยด้วยกันที่ อ.นบพิตำ ส่วน นายสมพร ก็มีภรรยาใหม่ที่ อ.ลานสกา เช่นเดียวกัน

ขณะเกิดเหตุ นางลำดวน ได้เดินทางกลับมาที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งเคยเป็นเรือนหอเก่า แต่ปัจจุบันให้ญาติพักอยู่อาศัย โดยได้พาสามีใหม่มาร่วมงานเลี้ยงด้วย และขอค้างคืนที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อ นายสมพร ทราบเรื่อง จึงเกิดความไม่พอใจตามมาถึงที่บ้าน เกิดมีปากเสียงกับ นางลำดวน ที่พาสามีใหม่มา จึงชักอาวุธปืนลูกซองที่พกติดตัวมา กราดยิงใส่ทั้งสอง จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook