เซกิยันไม่เสียใจที่ลาผีแดงไปผจญโลก

เซกิยันไม่เสียใจที่ลาผีแดงไปผจญโลก

เซกิยันไม่เสียใจที่ลาผีแดงไปผจญโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เซกิ'' ยัน ไม่เคยเสียใจที่บอกลา ''ปีศาจแดง'' ไปผจญภัยกับ ลิแอช ก่อนย้ายซบ ''คลับไก่''แย้งแนวคิดออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วจะตกต่ำ เชื่อประสบความสำเร็จที่ไหนก็ได้

เอเซเกล ฟรายเออร์ส แบ็คซ้ายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมหัวตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ไม่เคยเสียใจที่ตีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ สตองดาร์ ลิแอช ในเบลเยี่ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2012 และเชื่อว่า แข้งเยาวชนในอคาเดมี่ "ปีศาจแดง" สามารถก้าวออกไปประสบความสำเร็จที่อื่นได้หากไม่ได้รับโอกาสที่ดีพอจากต้นสังกัดระดับยักษ์ใหญ่ เหมือนที่ตนเองทำให้เห็นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน

แข้งวัย 21 ปีย้ายกลับมาอังกฤษในช่วงเดือนม.ค. 2013 แม้ยังไม่ได้เป็นตัวจริงถาวรก็ยังกล่าวอย่างมั่นใจว่า "ผมอยากผจญภัยครั้งใหม่ มีบางอย่างที่ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยเข้าทางผม และผมคิดว่า มันถึงเวลาแล้วที่ผมต้องเดินหน้าต่อไป ผมจากเพื่อนที่นั่นมา มีหลายคนทำได้ดี แต่ฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้ล่ะ ผมอยากไปค้าแข้งต่างแดน เพราะมันหายากมากที่คนอังกฤษจะไปเมืองนอก ผมอยากลองอะไรใหม่ๆ"

"ลิแอช เป็นประสบการณ์ที่ดี จากนั้นผมก็มีทางเลือกนิดหน่อยในเดือนม.ค. ผมเลยคิดว่า สเปอร์ส อาจเป็นที่ที่ดีที่สุดในอาชีพของผม ผมอยากมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ให้มากกว่านี้ ผมมาที่นี่และได้มีส่วนร่วมมากขึ้น มีหลายคนบอกว่า ถ้าเราออกจาก ยูไนเต็ด เราจะตกต่ำ แต่ผมคิดว่าผมอยู่ในช่วงขาขึ้น" ฟรายเออร์ส อธิบาย

ทั้งนี้ แข้งเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ประสบความสำเร็จในชุดใหญ่ของสโมสรอื่น ยังมี ราเวล มอร์ริสัน ซึ่งย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook