กลับมาแล้ว!จิลแบร์โต้ร่วมซ้อมทัพปืน

กลับมาแล้ว!จิลแบร์โต้ร่วมซ้อมทัพปืน

กลับมาแล้ว!จิลแบร์โต้ร่วมซ้อมทัพปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คิดถึงถิ่นเก่า! จิลแบร์โต้ หวนกลับมาร่วมซ้อมกับเหล่ารุ่นน้องทัพ "ปืนใหญ่" เผยความในใจ ยังแอบเชียร์อยู่ตลอดแม้ย้ายทีมไปตั้งแต่ปี 2008

จิลแบร์โต้ ซิลวา กองกลางจอมเก๋าของ แอตเลติโก มิเนโร่ ยักษ์ใหญ่ในศึก บราซิเลียโร่ลีก บราซิล กลับมาร่วมซ้อมกับ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังอีกครั้งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากย้ายทีมออกไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว พร้อมเผยว่ายังคอยตามเชียร์สโมสรเก่าอยู่ตลอด และเชื่อว่าฤดูกาลนี้บรรดารุ่นน้องของเขาจะผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้

มิดฟิลด์ตัวรับวัย 37 ปี กล่าวว่า "ผมได้ดูพวกเขาเล่นในเกมพบกับ ฮัลล์ ซิตี้ พวกเขาเล่นฟุตบอลได้อย่างสวยงามและมันเป็นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นสิ่งที่เราคาดหวังจากเขา และผมหวังว่าปีนี้พวกเขาจะได้แชมป์ลีก ผมจะอยู่ที่นี่เพื่อเชียร์พวกเขาต่อไป และคอยสนับสนุนเขาจากที่อื่น พวกเขามีโอกาสในปีนี้ เพราะว่าพวกเขานั้นทำผลงานกันได้อย่างดี"

ทั้งนี้ ซิลวา เพิ่งพา แอตฯ มิเนโร่ คว้าแชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส 2013 ไปครอง ซึ่งปัจจุบันลีกแดนแซมบ้า นั้นปิดฤดูกาลอยู่ ซึ่งเขาเป็นอีกหนึ่งอดีตนักเตะของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ยุคคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่กลับมาร่วมซ้อมกับอดีตสังกัด โดยก่อนหน้านี้มีทั้ง เธียร์รี่ อองรี, โรแบร์ ปิแรส, เฟรดริก ลุงเบิร์ก และ โซล แคมป์เบลล์ ที่ต่างก็เคยมาร่วมซ้อมเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook