กรมทางหลวงทดสอบฟิตรอบู๊ฟุตซอลลีก

กรมทางหลวงทดสอบฟิตรอบู๊ฟุตซอลลีก

กรมทางหลวงทดสอบฟิตรอบู๊ฟุตซอลลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมทางหลวง ทดสอบฟิตประเดิมปี 2557 โค้ชเอ้ สั่งซ้อมหนัก ส่งทีมแข่งวัดปทุม คัพ ประเมินศักยภาพก่อนเปิดฟุตซอลลีก 2014

"โค้ชเอ้" บัณฑิต จันทนะโสตถิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตซอลกรมทางหลวง ได้เรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่สำนักงานบำรุงทางธนบุรี หลังจากปล่อยพักผ่อนช่วงปีใหม่ โดยในการกลับมาฝึกซ้อมครั้งแรกของ พ.ศ. 2557 ได้มีการทดสอบความฟิตนักเตะ ถึงกับมีผู้เล่นที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตพออาเจียนกันหลายคนทีเดียว 

ทั้งนี้กรมทางหลวง ได้ส่งทีมเข้าแข่งฟุตซอลวัดปทุม คัพ ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ที่สนามลานกีฬาอเนกประสงค์ วัดปทุมคณาวาส จ.สมุทรสงคราม เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนจะแข่งฟุตซอลลีก 2014 ที่จัดการแข่งขันโดย บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด(มหาชน) ซึ่ง "โค้ชเอ้" ได้กล่าวถึงความพร้อมว่า

"หลังจากปล่อยพักปีใหม่มาก็เทสต์นักเตะเลย ไม่ได้บอกให้รู้ล่วงหน้า ใครที่ดื่มเยอะก็อาจจะมีปัญหาหน่อย มีนักเตะอ้วกไปหลายคน ซึ่งก่อนที่ฟุตซอลลีกจะเปิดก็จะไปแข่งรายการวัดปทุมอยู่ในกลุ่มดี ลงแข่งรอบแรก 11 กับ 15 ม.ค. ไม่ใช่งานง่ายแน่นอนเพราะทีมอื่นๆก็ดึงนักเตะจากลีกมาร่วมเล่น ส่วนของกรมทางหลวงจะใช้ชุดที่ลงแข่งฟุตซอลลีกเป็นการวัดศักยภาพของทีมได้ดี นี่จะเป็นรายการสุดท้ายที่ได้แข่งเดินสาย เพราะในช่วงเปิดฤดูกาลต้องทำตามกฎของฝ่ายจัดการแข่งขันฯ คือห้ามส่งทีมลงแข่งเดินสาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook