ส่งมานี่!นาโปลีอาสาขอเลี้ยงดูมาต้า

ส่งมานี่!นาโปลีอาสาขอเลี้ยงดูมาต้า

ส่งมานี่!นาโปลีอาสาขอเลี้ยงดูมาต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ นาโปลี กำลังจับตาสถานการณ์ของ ฆวน มาต้า กองกลางของ เชลซี จากรายงายของ เดลี่ มิร์เรอร์

มาต้า รู้สึกผิดหวังทีเจาต้องถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลังในเกมที่ เชลซี บุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมกุนซือชาว โปรตุกีส ยืนยันว่าประตูมันเปิดออกเสมอหากดาวเตะทีมชาติ สเปน ต้องการที่จะย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวเขาไปร่วมทีม

เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปีคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำสโมสรภายใต้การนำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่เข้ามารับงานคุมทีมชั่วคราวต่อจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ที่ถูกปลดออกจากทีม

อย่างไรก็ตามรายงานสื่อพิมพ์ของ อังกฤษ รายงานว่า นาโปลี เพียงแค่สอบถานถึงสถานการณ์ของปีกทีมชาติ สเปน ทว่ารายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า เบนิเตซ พร้อมที่จะทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) เพื่อดึงเข้าไปเล่นใน อิตาลี

ทั้งนี้ เชลซี ได้เตรียมแผนสำรองไว้แล้วโดยได้เรียกตัว กาเอล กากูต้า และ แซม ฮัทชินสัน 2 กองกลางดาวรุ่งกลับมาจากการยืมตัวจาก วิเทสส์ อาร์เน่ม ทีมใน เอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook