นายกยังเก็บตัวในบ้านพักไร้หมายปราศรัยพท.

นายกยังเก็บตัวในบ้านพักไร้หมายปราศรัยพท.

นายกยังเก็บตัวในบ้านพักไร้หมายปราศรัยพท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เก็บตัวเงียบในบ้านพักทั้งวัน เกาะติดม็อบและพักผ่อนวันหยุด โดยยังไม่มีกำหนดการร่วมปราศรัยกับเพื่อไทย ที่เมืองทองฯ

ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เก็บตัวอยู่ภายในบ้านพัก ซอยโยธินพัฒนา 3 โดยไม่มีการออกไปปฏิบัติภารกิจภายนอกแต่อย่างใด โดยคณะทำงานของนายกรัฐมนตรี แจ้งว่า นายกรัฐมนตรี ถือโอกาสใช้วันหยุดราชการ พักผ่อนกับครอบครัว และได้ติดตามสถานการณ์การชุมนุม พร้อมรับรายงานจาก ศอ.รส. และหน่วยงานความมั่นคง อย่างใกล้ชิดภายในบ้านพัก

ทั้งนี้ แม้ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเป็นผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทย ก็ตาม แต่ในวันนี้ยังไม่มีกำหนดการว่าจะเข้าร่วมปราศรัยหาเสียงใหญ่กับพรรค ที่ลานอเนกประสงค์ เมืองทองธานี แต่อย่างใด โดยพบว่า หน้าบ้านพักมีการย้ายมิเตอร์น้ำของบ้านพักและฉาบปูนใหม่ ความกว้างเกือบ 1 เมตร โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่า เป็นการป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุมที่เคยประกาศจะมาตัดน้ำตัดไฟบ้านพักของ นายกรัฐมนตรี

ส่วนการรักษาความปลอดภัยโดยรอบบ้านพัก ภายในซอยโยธินพัฒนา 3 นั้น มีการรักษาความปลอดภัยโดยรอบอย่างเข้มงวด   มีการตั้งด่านตรวจรถและบุคคลเข้า-ออก ภายในซอย ตลอด 24 ช.ม.

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook