พท.เปิดปราศรัยหาเสียงครั้งแรกพร้อมกัน5จ.

พท.เปิดปราศรัยหาเสียงครั้งแรกพร้อมกัน5จ.

พท.เปิดปราศรัยหาเสียงครั้งแรกพร้อมกัน5จ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อไทย เปิดปราศรัยหาเสีนงเลือกตั้งครั้งแรก พร้อมกัน 5 จ.คึก 'ณัฐวุฒิ' แฉ 'สุเทพ' ลุยตั้งสภาปฏิรูปหวังนิรโทษตัวเอง ลั่นชุมนุมไม่เลิกหากทหารปฏิวัติ

ที่ลานเอนกประสงค์ สนามเอสซีจี (SCG) เมืองทองธานี พรรคเพื่อไทย ได้จัดคิกออฟและเปิดเวทีปราศรัยใหญ่พร้อมกัน 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพ เชียงใหม่ อุบลราชธานี ขอนแก่น และนครสวรรค์ โดยที่เวทีเมืองทองธานีนั้น ประชาชนที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ก็ได้ทยอยเข้าพื้นที่เวทีปราศรัยตั้งแต่ช่วงบ่าย  นอกจากนี้ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ  ผู้สมัคร ส.ส.เขต ทั้งกทม. และปริมณฑล ก็ทยอยมาเช่นเดียวกัน อาทิ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ เป็นต้น ซึ่งการเข้า-ออก บริเวณพื้นที่ปราศรัยนั้น ได้นำเครื่องตรวจอาวุธมาติดตั้ง พร้อมกับตรวจตรา คนเข้า-ออกอย่างเข้มงวด

ทั้งนี้ บนเวที การปราศรัยหาเสียงนั้น ได้นำภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มาติดเป็นฉากหลัง พร้อมกับสโลแกนหาเสียงว่า  " 2 กุมภา เข้าคูหา รักษาประชาธิปไตย " ขณะที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ แกนนำ นปช.ปราศรัยโจมตี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ที่ประกาศจะปิดกรุงเทพฯ ตัดน้ำตัดไฟในวันที่ 13 ม.ค. เท่ากับจะรัฐประหารปล้นอำนาจประชาชน ถือเป็นการท้าทายอำนาจเจ้าของอธิปไตยทั้งประเทศอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน หากการกระทำของ นายสุเทพ ทำสำเร็จ สามารถตั้งรัฐบาลได้เอง ตั้งสภาประชาชนได้เอง ต่อไปก็ไม่ต้องมีรัฐธรรมนูญ เท่ากับเป็นการฉีกรัฐธรรมนูญ นายสุเทพ ก็จะประกาศนิรโทษกรรมให้ตัวเองและแกนนำ กปปส.ไปด้วยในทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook