มอยส์เสียงอ่อยรูนอาจไม่ต่อสัญญา

มอยส์เสียงอ่อยรูนอาจไม่ต่อสัญญา

มอยส์เสียงอ่อยรูนอาจไม่ต่อสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มอยส์ เผย ตนคงไม่สามารถการันตีได้ว่า รูนี่ย์ จะต่อสัญญากับทีมออกไปอีกหรือไม่และถ้าหาก ผีแดง ชวดโควต้า ชปล. ดาวยิง หมูสลาตัน ก็ยิ่งมีโอกาสเลือกบอกลามากกว่าเดิม

แฟน "ผี" ถึงกับสะดุ้งเฮือก! หลังล่าสุด เดวิด มอยส์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ยอมรับแต่โดยดีว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง ยังคงมีโอกาสเลือกเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงหลังจบซีซั่นนี้อย่างไม่ต้องสงสัย
ภายหลังจากที่ปัจจุบันยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป และเรื่องดังกล่าวก็คงจะมีโอกาสเกิดขึ้นสูงลิบลิ่วเข้าไปอีก ถ้าหาก "ปีศาจแดง" ชวดโควตาไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

ผู้จัดการทีมเลือด "สกอตต์" ให้ความเห็นถึง "หมูรูน" ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบรบกวนอยู่ ณ เวลานี้ โดยกล่าวว่า "เราคงจะต้องรอดูกันต่อไปว่าถ้าหากสถานการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น (ชวดโควตา ชปล.) แต่ผมก็คิดว่าถ้าคุณลองดูฟอร์มของเขาในตอนนี้ คุณก็คงเห็นว่าเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้" 

สำหรับ รูนี่ย์ นั้นปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่กับ แมนฯ ยูฯ ที่ 250,000 ปอนด์ (12.5 ล้านบาท) ลงสนามในซีซั่นนี้ไป 23 นัด ทำไป 11 ประตู โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวนั้นกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook