คปท.เทน้ำมนต์รอบทำเนียบ ล้างอาถรรพ์เลือดเสื้อแดง

คปท.เทน้ำมนต์รอบทำเนียบ ล้างอาถรรพ์เลือดเสื้อแดง

คปท.เทน้ำมนต์รอบทำเนียบ ล้างอาถรรพ์เลือดเสื้อแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพ)

(5 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ที่เวที คปท. บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ แกนนำได้นำกลุ่มผู้ชุมนุมกว่า 100 คน ร่วมทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยนำเครื่องเซ่นไหวประกอบด้วยหัวหมู เป็ด ไก่ ผลไม้ ดอกไม้ ธูปเทียน เพื่อขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และล้างอาถรรพ์พิธีกรรมเทเลือดรอบ ๆ ทำเนียบรัฐบาล ที่กลุ่ม นปช. ได้ทำไว้เมื่อปี 2553 ด้วยน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์จากวัดชื่อดังต่าง ๆ

ทั้งนี้ นายกิตติชัย ใสสะอาด ที่ปรึกษา คปท. เผยว่า การทำพิธีกรรมในวันนี้ ได้รับคำแนะนำจากนายฉันท์ทิพย์ พันธรักษ์ราชเดช ลูกชายขุนพันธรักราชเดช หรือ ขุนพันธ์ เพื่อบรวงสรวงเทวดาฟ้าดิน เจ้าที่ พระสยามเทวาธิราช พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง เจ้าพ่อหอกลอง และสิ่งศักดิ์ที่พวกเราให้ความเคารพนับถือ เพื่อให้กลุ่มผู้ชุมนุมของเราปลอดภัยจากภยันอันตรายใดๆและเป็นการแก้เคล็ดล้างมนต์ดำที่กลุ่ม นปช. นำเลือดมาเทไว้ เพราะพิธีดังกล่าวทำให้คนไทยฆ่ากันเอง จึงต้องใช้ความดีล้างความชั่ว ใช้น้ำมนต์ล้างอาถรรพ์ เพื่อไม่ให้คนไทยที่มีความเห็นต่างทางการเมืองต้องทำร้ายกันและฆ่าฟันกันอีก

นาย กิตติชัย กล่าวถึงความพยายามที่จะสลายการชุมนุมของ คปท. และความพยายามที่จะเอาชีวิตแกนนำว่า พวกเขาคิดว่าถ้าไม่มีแกนนำอย่างพวกตนการชุมนุมจะฝ่อไปเอง เพราะจะไม่มีใครกล้ามาร่วมชุมนุม แต่พวกเขาเข้าใจผิด เนื่องจากที่ผ่านมาเมื่อเราเป็นผู้ถูกกระทำผู้ชุมนุมก็จะยิ่งมากขึ้นเป็นลำดับ โดยตอนนี้ก็มีการจ้องที่จะทำร้าย มวลชนอยูทุกคืน และที่ผ่านมาก็มีประทัดยักษ์ และกระสุนมายิงแนวการ์ด ซึ่งมีการกระทำแบบนี้ตลอด และขอเรียกร้องไปยังตำรวจและทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง เพราะว่าคนไทยถึงแม้จะเห็นแตกต่างกันแต่ก็ไม่น่าจะทำร้ายกัน มีอะไรก็น่าจะพูดคุยกัน การใช้อาวุธมาทำร้ายกันแบบนี้ ตนกลัวว่าวันหนึ่งแกนนำอาจจะเอาผู้ชุมนุมไม่อยู่ โดยเฉพาะอำนาจรัฐที่กระทำกับประชาชน กระแสคนเกลียดตำรวจให้คนไทยเกลียดฆ่ากันซึ่งตนไม่เห็นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook