ตร.ตั้งปมชู้สาวยิงเด็กช่างดับย่านหนองจอก

ตร.ตั้งปมชู้สาวยิงเด็กช่างดับย่านหนองจอก

ตร.ตั้งปมชู้สาวยิงเด็กช่างดับย่านหนองจอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ตั้งประเด็น ยิงเด็กช่างเสียชีวิต ย่านหนองจอก ทั้งเรื่องชู้สาวและประเด็นอื่น เร่งสืบสวนติดตามคนร้าย

พ.ต.ท.นิติพงษ์ มณฑา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ  สน.มีนบุรี เข้าตรวจสอบเหตุ  นายสิทธิชัย งามระเบียบ อายุ 19 ปี ปวช.แผนกช่างยนต์ ที่ ร.ร.แห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าวัดทรัพย์สโมสร ถนนเลียบวาลี แขวงและเขตหนองจอก    

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายขับรถมากับเพื่อนอีกคน จากนั้น ได้มีคนร้ายจำนวน 4 คน ซ้อยจักรยานยนต์ 2 คัน ขับตามมาเมื่อถึงหน้าวัดคนร้ายได้เร่งเครื่องเข้ามาขนาบด้านข้างแล้วแซงขึ้นไป จากนั้นคนที่ซ้อนท้ายได้ชักปืนคาดว่าน่าจะเป็นปืนลูกซองสั้นออกมายิงเข้าใส่คนตายซึ่งเป็นคนขับจนฟุบลง เพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายจึงคร่อมรถจับแฮนด์บังคับรถแทนแล้วกลับรถย้อนศรมาทางหน้าวัดจนถึงจุดเกิดเหตุ นายสิทธิชัย ก็ล่วงลงจากรถเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุก็ขับรถมุ่งหน้าหลบหนีไปทางถนนเลียบวารีมุ่งหน้าทางหนองจอก  ส่วนประเด็นการก่อเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งเอาไว้หลายประเด็นทั้งเรื่องชู้สาวเนื่องจากผู้ตายเพิ่งคบกับแฟนสาวได้ประมาณ 2-3 เดือน ส่วนประเด็นอื่นก็ยังไม่ทิ้งไป ซึ่งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี ลงพื้นที่หาตัวผู้ร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ด้านนางพัฒนา งามระเบียบ แม่ของผู้ตายกล่าวทั้งน้ำตาว่า "ลูกชายคนโตของตนนี้เรียนจบ ปวช.แผนกช่างยนต์ ที่ ร.ร.แห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากครอบครัวมีฐานะค่อนข้างขัดสนจึงได้ออกมาทำงานเพื่อหาเงินเรียนต่อ ในระดับ ปวส. ที่โรงกลึงแห่งหนึ่ง ย่านคลอง 12 ลำลูกกา  จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook