ตร.รวบพลทหารเสพใบกระท่อม

ตร.รวบพลทหารเสพใบกระท่อม

ตร.รวบพลทหารเสพใบกระท่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจวังทองหลาง รวบพลทหาร กับพวก เสพยาใบกระท่อมผสมแก้ไอ สี่คูณร้อย สารภาพ เสพก่อนเข้าร่วมชุมนุม กปปส.

พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.สมเกียรติ สนใจ รอง ผกก.สส.สน.วังทองหลาง
ได้นำกำลังเข้าจับกุม พลทหารกิตติศักดิ์ พรหมแก้ว สังกัดศูนย์ต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กรมทหารเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี นายกมลศักดิ์ วงศ์นาค อายุ 31 ปี นายทวินันท์ เกื้อช่วย อายุ 22 ปี พร้อมของกลางเป็นใบกระท่อม 40 ใบ ยาแก้ไอ 2 ขวด ฝายาแก้ไอที่ถูกเปิดใช้แล้ว 100 ฝา หม้อหุงข้าวที่ใช้ต้มใบกระท่อม 1 ใบ นกหวีด 5 อัน หมวกธงชาติ และสายรัดข้อมือธงชาติจำนวนหนึ่ง โดยสามารถจับกุมได้ที่ อพาร์ตเมนต์เกียรติบัวทอง ซอยรามคำแหง 53 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม.

หลังเจ้าหน้าที่รับแจังว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในห้องเลขที่ 402 ชั้น 4 จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ พบกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดกำลังนั่งมั่วสุมเสพน้ำใบกระท่อมกันอย่างเมามันนอกจากนี้จากการตรวจสอบในคอมพิวเตอร์ยังพบว่ามีภาพถ่ายร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. ตามสถานที่ต่างๆ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน

สอบสวนผู้ต้องหาในการรับสารภาพว่า ตนเองและเพื่อนได้ซื้อใบกระท่อมมาจากวิน จยย.รับจ้าง ในละแวกดังกล่าว จากนั้นก็นำมาต้มผสมยาแก้ไอที่เรียกว่า 4x100 ก่อนนำมาดื่มมั่วสุมกับเป็นประจำภายในห้อง ก่อนตนเองและเพื่อนทั้งหมดจะไปร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. ที่ถนนราชดำเนิน เป็นบางครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook