แบม-เปรมินทร์เตรียมประกวดมิสไชนิสฯ

แบม-เปรมินทร์เตรียมประกวดมิสไชนิสฯ

แบม-เปรมินทร์เตรียมประกวดมิสไชนิสฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'น้องแบม เปรมินทร์' ตัวแทนสาวไทยเชื้อสายจีน เตรียมความพร้อมด้านภาษา ประกวดมิสไชนิสฯ

สิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเข้าร่วมกิจกรรมประกวดมิสไชนิสฯ คือ ความสามารถในการใช้ภาษาจีน ทั้งจีนกลาง และกวางตุ้ง ตลอดจนภาษาอังกฤษ โดยเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา คุณดวงรัตน์ มหาวนิช และคณะทำงานการจัดส่งสาวงามตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสไชนิสฯ พาน้องแบม เข้าพบเหล่าซือ ฝู เหอ หนาน (Fu He Nan) ผู้อำนวยการหลักสูตรภาษาจีน โรงเรียนศึกษาภาษาจีนมาเอ็ด (MA-ED) เพื่อติวเข้มการใช้ภาษาจีน การตอบคำถามบนเวทีประกวด พร้อมทั้งเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมจีนด้วย เพื่อให้น้องแบม เกิดความมั่นใจในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของกองประกวด ตลอดระยะเวลาที่อยู่ฮ่องกง และการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนนางงามคนอื่นที่ประเทศจีน

ด้าน เหล่าซือ ฝู เหอ หนาน กล่าวแสดงความยินดีที่น้องแบม ได้เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดมิสไชนิสฯ และรู้สึกดีใจมาก ที่ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลเรื่องการสอนภาษาจีน ให้แก่สาวงาม ที่จะเดินทางไปประกวดมิสไชนิสฯ ตั้งแต่ปี 2007 ที่ส่งน้องนกยูง ปาริชาติ วิสุทธิพัฒน์ ไปประกวด และได้ตำแหน่งนางงามมิตรภาพกลับมาในปีนั้น และเชื่อว่าในปี 2014 จะเป็นปีแห่งความสมหวังของน้องแบม อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เหล่าซือฝู ยังได้ตั้งชื่อที่มีความไพเราะและมีความหมายดี ๆ ให้แก่น้องแบม ว่า Lin Pei Min (หลิน เพ่ย หมิ่น) หมายถึง ผู้ที่มีความฉลาดปราดเปรียวว่องไวในตัว นั่นเอง รายละเอียดเพิ่มเติม ทางช่อง 3 จะประสานข้อมูลกับกองประกวดทีวีบี ฮ่องกง และจะนำข้อมูลมาเสนออย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามข่าวสารการประกวดได้ทางเว็บไซต์ thaitv3.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook